Buổi diễn sẽ được đầu tư hơn 20 tỷ, dàn dựng bởi những chuyên gia, nhiều nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực xiếc, múa. Mỗi năm À ố show sẽ trình diễn hơn 100 buổi ở tại thành thị Hồ Chí Minh, 90% là khách nước ngoài.
À ố show sẽ được nhiều người gọi như là một cuốn Biên niên ký của Nam Bộ. Show diễn để chúng ta thêm phần kiêu hãnh dân tộc và thêm nhiều lý do cho khách nước ngoài quay trở lại với Việt Nam hơn.
Đây là 3 show diễn khá tiêu biểu để mà chúng ta hiểu rõ nhất về khái niệm Du lịch sự kiện. Trong bối cảnh về thị trường du lịch đang quá là thiếu sản phẩm văn hóa cho du khách để tham quan. Du lịch sự kiện sẽ vừa phối hợp được những danh lam thắng cảnh lừng danh ở trong nước, vừa mang được sự mới mẻ của văn hóa và cả sự đa dạng, phong phú của nhiều các show diễn. Khẳng định nguồn gốc và bản sắc dân tộc mới sẽ giúp chúng ta có chỗ đứng ở trên thế giới.
Hướng đi mới này cũng đã và đang được nhiều các công ty tổ chức sự kiện, và đạo diễn sự kiện gạo cội tìm hiểu, nghiên cứu và cũng phát triển. Khi nghệ thuật hòa quyện cùng với văn hóa dân tộc phê chuẩn việc trình diễn như là một hình thức truyền tải hữu hiệu, chúng ta cũng đã nâng tầm du lịch sự kiện lên được một nấc thang hoàn toàn mới.
To chuc le khanh thanh
Tuy vậy nhưng đây vẫn là một xu hướng mới, còn gặp rất là nhiều trở lực. Lấy ví dụ như À ố show. 90% người đã xem show diễn là khách du lịch nước ngoài. mặc dầu ban đầu, thì cả nhà đầu tư và cả ê-kíp sinh sản cũng đã xác định đối tượng hướng đến là khán giả Việt Nam, sau đó thì mới đến khách quốc tế. Sau 2 năm hoạt động, cũng thu hồi được vốn đầu tư, có tên ở trên các bảng xếp hạng show diễn do TripAdvisor lập ra nhưng khán giả trong nước vẫn còn rất là xa lạ với cái tên À ố show và họ luôn mặc định đây là "chương trình cho Tây".
Phương thức tiếp cận khán giả ở trong nước vẫn là câu hỏi khá lớn nhất dành cho các nhà đầu tư, nhà truyền thông và cả công ty tổ chức sự kiện.