Mọi người có thể tới Phan Thiết nghỉ dưỡng với dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại tphcm. Ngay ở trung tâm thị xã Phan Thiết, người ta cũng có thể thấy biển. Biển chạy quanh những hàng dương xanh, ven các khách sạn nổi tiếng, du khách tới đây không chỉ là tắm biển mà còn để tìm hiểu những đồi cát mênh mông thơ mộng…

Nếu những chuyến du lịch tới Nha Trang, Phan Thiết quá quen thuộc đối với du khách, thì du lịch Hàm Thuận Nam sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời. Mới chỉ ở bước đầu của quá trình đầu tư phát triển du lịch, Hàm Thuận Nam vẫn còn có nét hoang sơ mộc mạc dành cho khách thưởng ngoạn và nghỉ dưỡng, trong không gian thiên nhiên đẹp giản dị, trong lành.



NGÀY 1:

Sáng: Xe và lái xe của chúng tôi đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Hàm Thuận Nam – dừng chân dùng bữa sáng ở Dầu Giây – dùng bữa trưa tại nhà hàng – đến nơi, quý khách đặt phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều: tham quan Dinh Thầy Thím – ngắm cảnh biển Hàm Tân, hải đăng Khe Gà – tự do tắm biển – dùng cơm chiều – tối, sinh hoạt tự do dạo biển Hàm Thuận Nam về đêm.

>>>>Xem thêm: thuê xe du lịch 16 chỗ tại tphcm

Dinh Thầy Thím linh thiêng có hình dáng như một ngôi đình làng, mang âm hưởng kiến trúc cung đình với những đường nét trạm trổ rất tinh tế. đến tham quan nơi này, quý khách sẽ có dịp nghe truyền thuyết khá xúc động về lòng nhân ái thương dân của một đạo sỹ hiền lành, được người dân yêu mến gọi hai vợ chồng ông là Thầy Thím. Tiếp tục hành trình tới biển Hàm Tân, ngắm Hải Đăng Kê Gà (còn gọi là Hải Đăng Khe Gà) cao 35m được xây dựng từ thời Pháp thuộc, tới nay được xem là ngọn hải đăng lớn tuổi nhất ở nước ta.

NGÀY hai:

Sáng: tham quan làng chài Kê Gà – ngắm hải đăng lúc bình minh – dùng điểm tâm – tự do tắm biển – làm thủ tục trả phòng – dùng cơm trưa.

Sáng sớm hành khách làng chài Kê Gà biết thêm những điều thú vị về cuộc sống của người dân miền biển nơi đây, cùng ngắm ngọn hải đăng Kê Gà trong bình minh lên. quý khách về nhà Hàng dùng điểm tâm, tự do tắm biển thỏa thích. Sau đó quý khách trả phòng, dùng bữa trưa và chuẩn bị lên đường về Tp. Hồ Chí Minh.

Chiều: quý khách khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh – đến nơi chúng tôi chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong hành trình khác.

Trên đường về Tp. Hồ Chí Minh, quý khách ghé thăm và mua sắm đặc sản Phan Thiết tại cơ sở sản xuất như bánh cốm, bánh rế, nước mắm, cá khô, mực khô…. tới Long Khánh – Đồng Nai, quý khách dừng chân nghỉ ngơi. Tiếp tục lên đường về Tp. Hồ Chí Minh.

>>>dịch vụ cho thuê xe du lịch 45 chỗ tại tphcm

Ko sầm uất như Nha Trang, cũng chẳng náo nhiệt như Mũi Né – Phan Thiết, Hàm Thuận Nam để lại trong ký ức của hành khách đến thăm là sự bình dị, mộc mạc của những bãi biển yên vắng. Nơi ấy có những đợt sóng rất hiền hòa trong ánh bình minh dịu dàng và nét đằm thắm của một hoàng hôn đỏ nhẹ đang lặng lẽ chìm khuất cuối biển trời mênh mông. Chúng tôi hy vọng hành trình về thăm Hàm Thuận Nam – Dinh Thầu Thím – Mũi Kê Gà sẽ là một chuyến đi nhiều kỷ niệm đẹp và là khoảng thời gian nghỉ dưỡng thật ý nghĩa với mọi khách du lịch.