Cuộc sống ngày càng nhộn nhịp, tấp nập càng khiến người ta muốn tìm kiếm những không gian thật yên bình thoải mái, và không gian đó không gì khác chính là nhà. Nhà là nơi mang đến những bữa cơm ngon ấm cúng, những tiếng cười sảng khoái cũng với những người thân yêu trong gia đình hay những không gian yên bình. Một ngôi nhà tuyệt vời không chỉ là nơi có những người thân yêu mà còn là nơi mang lại những tiện ích cho cuộc sống của chúng ta. Một căn hộ chung cư Rivera Park cao cấp sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu đó của bạn.
Thiết kế đầy tiện ích bên trong căn hộ Rivera Park
Thuộc một trong những dự án trọng điểm của Long Giang Land, chung cư Rivera Park Hà Nội ngoài vị trí đắc địa, nó còn có thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng mà đầy tiện ích.
Thiết kế nơi phòng ăn
Phòng ăn là nơi các thành viên gia đình tụ họp mỗi buổi tối sau những giờ làm việc căng thẳng. Chính vì thế một thiết kế mang lại cảm giác ấm cúng nhưng không quá phức tạp là lựa chọn tuyệt vời nhất
Thiết kế của phòng khách căn hộ
Phòng khách được coi như là “trái tim” của cả căn hộ, vì vậy bất kỳ một sai sót nhỏ nào trong thiết kế cũng sẽ làm hỏng toàn bộ căn hộ. Đơn giản mà tinh tế, sang trọng là hướng thiết kế chung được áp dụng tại phòng khách căn hộ chung cư Rivera Park.
Bên trong phòng ng
Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi cuối cùng của một ngày mệt nhọc, một chiếc giường êm ái với quyển sách hay một tờ tạp chí trên tay bên cạnh góc cửa sổ sẽ là một không gian lãng mạn, yên bình nhất.
Ngoài ra, khu căn hộ chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng còn phức hợp các khu vui chơi giải chí, dịch vụ như: bể bơi 4 mùa, phòng Gym, ngân hàng,….
>>> Xem thêm phong cách chung cư FLC Green Home