Bồn cầu Viglacera trở thành thiết bị vệ sinh quen thuộc với hầu hết các gia đình Việt. Sản phẩm không chỉ có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà còn thỏa mãn được các yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, thân thiện, đặc biệt là giá thành phù hợp với thu nhập của hầu hết mọi người.

Bồn cầu viglacera sử dụng công nghệ Nano nung – Bước đột phá trong sản xuất thiết bị vệ sinh, nâng cao chất lượng, tăng độ bền, kháng vi khuẩn nấm mốc, chống bám bẩn tối ưu, cho sản phẩm trở nên bóng đẹp hơn, bền mãi cũng thời gian. Theo đánh giá của các chuyên gia thì tỉ lệ diệt khuẩn của sứ vệ sinh men Nano nung đạt 89% trong khi tỉ lệ diệt khuẩn của sứ vệ sinh men thường chỉ đạt từ 5% đến 10%.

>> Xem thêm: Vòi chậu rửa bát viglacera

Bồn cầu Viglacera thiết kế sang trọng, tinh tế

Đa dạng mẫu mã và chủng loại là ưu điểm nổi bật của bồn cầu Viglacera. Với sự đa dạng trong thiết kế, Viglacera mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng. Với Viglacera, khách hàng có thể chọn lựa mua bồn cầu Viglacera âm tường, bồn cầu Viglacera 1 khối, bồn cầu Viglacera két rời, bồn cầu Viglacera thông minh. Như vậy, tùy thuộc vào sở thích, đặc thù không gian phòng vệ sinh, sở thích mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu bồn cầu phù hợp.

Bồn cầu Viglacera ứng dụng công nghệ xả hiện đại, giúp tiết kiệm nước tối đa mà vẫn có thể loại bỏ sạch mọi vết bẩn. Công nghệ xả van kín kết hợp với Siphon JET giúp tiết kiệm nước tối đa và xả sạch chất bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bàn cầu. Công nghệ xả đẩy – hút: Xả nhanh, mạnh và không gây tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người sử dụng.

>> Tham khảo:
Bồn cầu viglacera giá bao nhiêu

Bồn cầu viglacera mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng, yên tâm về chất lượng

Bên cạnh đó, bồn cầu Viglacera còn hội tụ những đặc tính vượt trội khác như đạt các tiêu chuẩn về độ hút nước, độ thấm… tương đương với đẳng cấp sứ vệ sinh nhập khẩu từ Châu Âu, điều này giúp cho các sản phẩm không bị rạn nứt trong môi trường tự nhiên.

Lựa chọn mua bồn cầu viglacera giúp cho căn phòng tắm có đầy đủ tiện nghi, thêm phần sang trọng, tinh tế, để mọi thành viên của gia đình có thể tận hưởng những phút giây thư giãn giá trị.