Khi xây dựng nhà, một trong những vấn đề khiến mọi người trở nên lúng túng, mất nhiều thời gian đó chính là chọn gạch ốp lát cho toàn bộ căn nhà. Và tại sao bạn không thử tìm hiểu và chọn gạch ốp lát Đồng Tâm để mọi căn phòng trở nên thật hoàn hảo, đúng như mong muốn?

Trong số các thương hiệu cung cấp gạch ốp lát trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay có thể kể đến Đồng Tâm – Một trong những thương hiệu cung cấp gạch ốp lát hàng đầu tại VN với rất nhiều bộ sưu tập đẹp mắt, chất lượng vượt trội, giá thành lại phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi gia đình.

>> Xem thêm: Gach bach ma 60x60
Nếu như bộ sưu tập Trường Sơn mang đến nét hung vĩ, gây ấn tượng với vẻ hiện đại, đơn giản, tông màu xanh xám, màu kem, ghi sáng, màu xám nhạt và xám đậm rất thanh nhã kết hợp với vân đá nhẹ nhàng mang đến cho căn nhà của bạn sẽ trở thành nơi nghỉ ngơi mát mẻ và thoáng đãng sau khi căng thẳng và mệt mỏi với cái nóng của ngày hè đem lại. BST phụ hợp với mọi không gian từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh... thì BST TIÊN SA bao gồm gạch ốp tường 2560 Tiên Sa, đồng bộ với gạch lát nền 3030 Tiên Sa, mang phong cách thanh lịch và sang trọng. Bên cạnh đó, gạch ốp lát Đồng Tâm còn sở hữu rất nhiều bộ sưu tập khác như Thạnh Anh, Ngọc Trai, Tam Đảo...

Đặc thù chung của các mẫu sản phẩm gạch ốp lát, các bộ sưu tập của thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm đều mang đến những nét rất riêng, màu sắc và hoa văn rất chân thực, sắc nét, độ bền cao, không bay màu, thấm hút nước rất thấp. Hơn nữa, hầu hết các mẫu gạch đều có tính năng chống bám dính vết bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi, giúp các chị em tiết kiệm tối đa về mặt thời gian dành cho công việc nội trợ hàng ngày.

>> Tham khảo thêm: Gạch ốp tường prime

Đặc thù của các bộ sưu tập gạch ốp lát Đồng Tâm đều hướng đến chức năng, đặc thù từng căn phòng, tạo nên một tổng thể thật sự hoàn hảo, cá tính, sang trọng, tạo điểm nhấn và góp phần giúp cho không gian mọi công trình cũng như ngôi nhà của bạn trở nên thật ấn tượng, đẹp, sang.

Với gạch ốp lát Đồng Tâm, các bạn có thể lựa chọn một cách dễ dàng những mẫu sản phẩm phù hợp bởi sự đa dạng về mẫu mã, giá thành có phân khúc rộng, sản phẩm có chất lượng tốt, chính vì vậy nên các khách hàng có thể tiết kiệm tối đa về mặt thời gian trong khâu chọn gạch.

Một lưu ý nhỏ của chúng tôi đó là khi chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà của mình các bạn cần chú ý một số vấn đề như màu sắc hoa văn cần phù hợp với kiến trúc của căn nhà và nội thất. Không nên chọn gạch theo sở thích mà hãy căn cứ vào diện tích phòng, kiến trúc ngôi nhà, màu sắc chủ đạo của nội thất... Bên cạnh đó, nếu bạn kỹ lưỡng hơn thì nên cân nhắc chọn màu gạch ốp lát phù hợp với mệnh của gia chủ.


Để được tư vấn chọn mua gạch ốp lát Đồng Tâm phù hợp, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với showroom thiết bị vệ sinh chính hãng tại số 97 đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, HN. Cảm ơn các bạn!