Nếu ai đó hỏi tôi, Tình yêu là gì? Tôi sẽ nói rằng tình yêu là sự quan tâm chia sẻ, là nỗi nhớ niềm thương dành trọn cho một người. Mọi lúc đều nghĩ về người ấy, bất cứ thứ gì cũng sẽ khiến bạn nhớ nhung về một nửa của mình. Nhưng trong sâu thẳm tình tình yêu không hề đơn giản như thế, không phải chỉ là nhớ nhung đơn thuần, mà nó còn là sự cảm nhận, thần giao cách cảm từ hai trái tim có cùng nhịp đập, tình yêu khiến hai tâm hồn hoà làm một, hai đôi chân có chung bước đi, và hai con người mãi sống bên nhau trọn đời. Tình yêu là thứ gì đó to tát lắm, nhưng nó cũng thật mong manh, chỉ cần sơ ý là nó sẽ tan vỡ như những mảnh thuỷ tinh không thể lành lại được!


Nhung Cau Noi Hay của Anhdep99.com sẽ mang đến cho bạn những điều lãng mạn nhất và những Anh Dep Nhat mà Anhdep99.com chia sẻ. Cùng mình chiêm ngưỡng bộ ảnh tình yêu đẹp dưới này nhé!






Trọn bộ những câu nói hay về tình yêu lãng mạn, ý nghĩa


Nếu yêu một người, dù bận thế nào, bạn cũng dành thời gian cho họ, goi điện thoại, nhắn tin, hay một câu chúc họ ngủ ngon để họ cảm thấy bạn quan tâm họ đến nhường nào. Chỉ cần một chút thôi, nhưng đối với người nhận, đó là cả niềm hạnh phúc. Đừng viện ra muôn ngàn lí do để họ cảm thấy bạn vô tình như: bạn bận, bạn mệt, bạn phải thế này, bạn phải thế kia. Khi nào bạn bận đến nổi không có thời gian ngủ, không có thời gian để ăn cơm, thì đó mới đích thực là bận, còn không, thì tất cả chỉ là nguỵ biện!


Bạn không nhận thức điều này, nhưng cuộc sống luôn đòi hỏi bạn đưa ra quyết định kết nối mỗi ngày. Tình yêu không xa lạ với bạn. Hành động của bạn quyết định bạn sẽ liên kết hay tránh né điều gì. Bạn sẽ hòa mình vào bữa cơm gia đình hay cắm đầu vào màn hình vi tính? Bạn sẽ thân mật trò chuyện với bạn bè hay lang thang trên Facebook? Bạn sẽ kết nối với vợ hay tình nhân? Bạn sẽ đi nghỉ mát tại địa điểm quen thuộc hay đến một vùng đất lạ? Bạn sẽ đặt chân vào trường kinh doanh, kỹ thuật hay nghệ thuật? Tất cả đều là lựa chọn kết nối. Và tạo ra những kết nối cũng chính là tạo ra tình yêu.








Những ảnh tình yêu hay và ý nghĩa nhất





Câu nói hay về tình yêu của con gái


Tình yêu là khi một người dù bận trăm công ngàn việc cũng vẫn luôn có một khoảng thời gian cho người yêu của mình. Chỉ là một hành động đơn giản như nhắn tin, gọi điện hỏi han quan tâm, hay một câu chúc ngủ ngon thôi cũng đủ làm người ấy hạnh phúc đến nhường nào. Người ta thường nói, khi yêu người ta trèo đèo lội suối, khổ cực mất cũng có thể vượt qua. Nhưng mấy ai hiểu Tình yêu được vun vén từ những hành động nhỏ nhất. Cứ nghĩ tặng nhau những món quà đắt tiền, những lời nói có cánh, nhưng một câu hỏi thăm cũng không có, không quan tâm gia đình người kia thế nào, chỉ chăm chăm tặng quà và vui vẻ với nhau trong những cuộc vui không mục đích. Tình yêu thật thà như đứa bé vừa lọt lòng mẹ. Yêu nhau thì nói là yêu, nói rồi để đó thì đau lòng người. Vậy nên nếu nói yêu ai đó, hãy quan tâm, trân trọng tình yêu và một nửa của mình bạn nhé!


Chúc các bạn luôn có một tình yêu ngọt ngào và thuỷ chung!


Nguồn tham khảo: http://truyen36.com