Bằng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, chan hòa với thiên nhiên, đây thật sự là một không gian sống hoàn hảo mà nhiều người khao khát có được. Với lợi thế nằm ngay góc giao giữa hai con đường, ngôi biệt thự đẹp 4 tầng của gia đình anh Hậu trở nên bề thế, nổi bật hơn hẳn trong khu vực.







Gia chủ có sự đầu tư khá mạnh mẽ khi đầu tư đến hai phòng khách. Phòng khách chính với sự phối hợp của nhiều món nội thất từ truyền thống đến hiện đại. Phòng khách chính có lối đi xuống tầng hầm xe riêng của gia đình rất tiện lợi, và ngăn với nhà bếp nha xinh qua một bậc thang nhỏ rất độc đáo. Gia thế của gia chủ thêm uy nghi, bề thế hơn với hai chiếc chậu gốm sứ đặt hai bên tả hữu. Phòng khách phụ nằm thụt phía trong với thiết kế đơn giản, nhưng thông ra vườn nhà qua những kẻ hở trên tường, và dọc theo tường nhà là kẽ hở trồng các loại hoa màu sắc làm cảnh trí bớt đơn điệu hơn.



Lối đi vào nhà khiến bất cứ ai đặt chân đến dù mới lần đầu vẫn cảm thấy ấn tượng và thư thái. Một nửa bên trái lối đi được xây thành một cái hồ nhỏ, có bắc ván ngang qua với một bộ bàn ghế gỗ để tiếp khách. Trên tường được tận dụng để cây xanh mọc tự nhiên, mang đến một không gian thiet ke nha nên thơ, trong mát.





Nhà bếp và phòng ăn kết hợp làm một rất tiện lợi. Nội thất gỗ đem lại sự sang trọng, hài hòa và tiện dụng. Trần nhà được cách điệu và những cành trúc nhỏ trồng xen hông tường góp phần làm cảnh trí thêm sinh động và mâm cơm gia đình thêm ngon hơn.





Phòng ngủ trên lầu được thiết kế độc đáo, sàn được lót ván thông với ban công. Ban công rộng rãi, được bố trí như là một khu vườn tiểu cảnh nhỏ với hồ nước và hoa cỏ. một tấm ván được bắt từ phòng ngủ ra vườn rất ấn tượng. Một không gian sống như vậy sẽ đem đến cho gia chủ biet thu dep sự thoải mái, tiện nghi, và may mắn tài lộc theo góc độ tâm linh.



Vì hướng ra hai mặt tiền nên căn nhà có lợi thế là trống trải, tận dụng được nguồn sáng và gió tự nhiên một cách trọn vẹn nhất. Mỗi mặt đều được lắp cửa kính bản rộng, góp phần xóa bỏ khoảng cách bên trong và bên ngoài. Mỗi tầng được thiết kế xếp chồng lên nhau như những bậc thang, cộng thêm mảng tưởng xung quanh xây lồi ra, rất sáng tạo và độc đáo. Dù ban ngày hay ban đêm, ngôi nhà vẫn lung linh rực rỡ với cây lá điểm tô và hệ thống đèn ngoài.



Còn hàng trăm mẫu biệt thự đẹp đang chờ đón quý khách tham khảo tại website của công ty chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline : 0909 452 109
Email : nhaxinhpro@gmail.com
Website : thietkenha.asia | nhaxinh.pro
Facebook: facebook.com/thietkenhaxinhsaigon