Xin chào bác sĩ , em năm nay 23 tuổi. Em rất muốn đi nâng mũi tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D để có được chiếc mũi hoàn hảo hơn. Nhưng không biết nâng mũi có ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình sinh hoạt hàng ngày không và nâng mũi bao lâu thì hết sưng vậy thưa bác sĩ? Em xin cảm ơn nhiều!

(Thu Hà, Bình Dương)


Trả lời:

Bạn Hà thân mến, cám ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ nâng mũi tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D và gửi câu hỏi về chuyên mục tham vấn. Xin được trả lời thắc mắc của bạn cụ thể như sau:

Do yếu tố công việc hay vì nhiều lý do khác nhau mà nhiều khách hàng luôn băn khoăn phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng. Tuy nhiên quyết định nâng mũi tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là lựa chọn thông minh khi vừa có được chiếc mũi như ý, lại không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, chiếc mũi sẽ sớm ổn định và thật tương xứng với gương mặt bạn.

Thường thì nâng mũi tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D sẽ chỉ cần khoảng 1 tuần đến 10 ngày để mũi trở lại ổn định, nhưng yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến việc sưng sau giải phẫu nâng mũi là cơ thể khách hàng. Tùy vào cơ địa của từng người mà mũi sẽ hồi phục và trở lại hoạt động bình thường lâu hay chậm. Và việc thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ khi về nhà cũng quyết định lớn đến khả năng hồi phục nhanh chóng của mũi.


Lựa chọn nâng mũi tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, bạn sẽ được hàng ngũ bác sĩ giỏi , giàu kinh nghiệm tiến hành. Các thao tác thành thạo , cẩn trọng và chính xác của bác sĩ sẽ giúp bạn sớm có một dáng mũi cao thon , xinh xắn , hạn chế tối đa được cảnh tượng sưng nơi vùng giải phẫu. Bên cạnh đó , các thiết bị và dụng cụ tương trợ cho quá trình nâng mũi đều được vệ sinh, quá trình phẫu thuật nâng mũi được tiến hành trong phòng mổ vô khuẩn một chiều tiên tiến cũng góp phần tạo nên yếu tố an toàn , chất lượng cho biện pháp phẫu thuật nâng mũi tại đây.

Phối hợp với chế độ chăm nom hậu phẫu nghiêm mật, hướng dẫn rõ ràng, thì một chiếc mũi hoàn hảo sẽ thuộc về bạn nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nguồn bài viết: Phẫu thuật nâng mũi khi nào hết sưng lấy tại: blog.bang.vn