- Tên sản phẩm: Tủ giám đốc Hòa Phát DC094H2.
- Kiểu dáng:
+ Hình dáng: hình chữ nhật đứng.
+ Tủ tài liệu DC094H2 chia làm 2 phần.
· Phần trên có 2 cánh kính khung gỗ bên trong có 2 đợt di động
· Phần dưới: có 3 ngăn kéo dài.
- Kích thước:
Chiều dài(W): 900mm, chiều rộng(D): 400mm, chiều cao(H): 2000mm.
- Chất liệu:
+ Gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp làm từ gỗ công nghiệp dán giấy vân gỗ, sơn PU trang trí tạo bề mặt và bảo quản
+ 2 cánh cửa bằng chất liệu kính cho vẻ đẹp tinh tế.
[IMG]http://*******************/components/com_jshopping/files/img_products/14Tu-tai-lieu-DC940KDC_940K__900_x_400_x_2000_.jpg[/IMG]
- Màu sắc: màu nâu đỏ.
- Đặc điểm tổng quan chung:
Nếu giám đốc của bạn là người chuộng sự đơn giản, và diện tích căn phòng khiêm tốn thì mẫu tủ DC940H2 sẽ phù hợp. Với kích thước: W900 x D400 x H2000, chiếc tủ này có giá bán chỉ 3,465,000 đồng, rất vừa túi tiền của những doanh nghiệp trẻ. Màu nâu đỏ cùng chất liệu gỗ sơn cao cấp làm từ gỗ công nghiệp dán giấy vân gỗ kết hợp cùng bàn làm việc, ghế Hòa Phát cao cấp… sẽ mang lại vẻ sang trọng, lịch lãm cho căn phòng. Tủ tài liệu gồm hai phần: Phần trên có 2 cánh kính có khung gỗ bên trong có 2 đợt di động, phần dưới là 3 ngăn kéo dài giúp bảo quản được rất nhiều tài liệu quan trọng.
Trong văn phòng của bạn, theo bạn tủ gỗ công nghiệp giá rẻ có phải là thứ cần phải thay thế không?
- Tên sản phẩm: Tủ tài liệu cao Hòa Phát SV2000G
- Kiểu dáng:
+ Hình dáng: hình chữ nhật.
+ Tủ tài liệu cao SV20003G bao gồm 2 buồng chia làm 2 phần:
· Phần bên trên gồm 2 khoang, cánh kính, bên trong có 2 đợt di động.
· Phần bên dưới 2 cánh gỗ mở, bên trong có 1 đợt di động
- Kích thước:
Chiều dài(W): 804mm, chiều rộng(D): 452mm, chiều cao(H): 1850mm.
- Chất liệu:
+ Gỗ công nghiệp.
+ Bề mặt phủ Melamine nhập khẩu cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn.
+ 2 cánh kính cho vẻ đẹp tinh tế.
- Màu sắc: màu vàng- xanh.
[IMG]http://*******************/components/com_jshopping/files/img_products/tu-tai-lieu-cao-hoa-phat-sv1830g---sv2000g.jpg[/IMG]
- Đặc điểm tổng quan chung:
Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không giăn sắp đặt. Mẫu tủ này có kết cầu vững chắc, kiểu dáng nhẹ nhàng với phần cánh kính mang lại vẻ đẹp tinh tế. Tủ có nhiều ngăn gia tăng mục đích sử dụng giúp văn phòng gọn gàng, ngăn lắp hơn bao giờ hết. Sản phẩm có kích thước W804xD452xH1850 tương ứng với giá bán 1.610.000 VNĐ (Chưa bao gồm thuế VAT). Câu hỏi: bạn có cho rằng hiện nay cửa công nghiệp đang là sản phẩm nội thất được sử dụng nhiều cho văn phòng.
Tên sản phẩm: Góc bàn Hòa Phát SVG806L(R)
Kiểu dáng:
+ Sản phẩm gồm: bề mặt góc + trụ sắt inox tròn nâng đỡ
+ Bề mặt góc có tạo hình uốn con hình cánh cung, cột trụ đứng.
+ Góc nối được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, phần phụ kiện kèm bàn.
Chất liệu:
+ Bề mặt góc nối được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bám bụi, bề mặt nhẵn dễ dàng vệ sinh lau chùi.
+ Cột trụ inox cao cấp, đế bọc nhựa
Màu sắc:
+ Mặt góc nối: màu vân gỗ vàng
+ Cột trụ inox: màu ghi sáng bóng
+ Đế lót trụ: màu đen
Kích thước:
+ Chiều rộng: 800mm
+ Chiều sâu: 800mm
+ Chiều cao: T25mm
[IMG]http://*******************/components/com_jshopping/files/img_products/goc-ban-hoa-phat-svg806lr.jpg[/IMG]
Đặc điểm tổng quan chung:
Góc nối SVG806L(R)là phần phụ kiện thường xuyên được kết hợp cùng bàn làm việc đặc biệt là kiểu bàn Newtrend dành cho nhân viên văn phòng.Góc nối có tác dụng cơi nới bề mặt diện tích sử dụng, tăng tiện ích và tính năng cho bàn làm việc.Cũng có thể sử dụng góc nối với mục đích nối 2 bàn làm việc thành một hệ thống bàn dành cho chức vụ trưởng phòng, giám đốc hoặc kiểu module làm việc. Bạn có biết để thiết kế không gian văn phòng hoặc góc làm việc các nhà thiết kế thường dùng thêm tủ giám đốc giá rẻ.
Chọn lựa sản phẩm nội thất công sở thống nhất theo nhà cung cấp sẽ đem tới nhiều sự phù hợp về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Sự thống nhất làm nên tính chuyên nghiệp cho văn phòng, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng - tinh tế và đẩy mạnh sự tiến triển và thăng tiến của doanh nghiệp, không chỉ dành cho mỗi người mà dưới sự xem xét của đối tác cũng được đánh giá tốt. Thời điểm khách hàng dùng một thương hiệu nội thất cho tổng thể công trình mới hoặc xây dựng lại đối với toàn bộ phòng làm việc, sự thống nhất sẽ được tối ưu nhất. Điều này giúp cho văn phòng của bạn cảm giác chuyên nghiệp hơn dưới cái nhìn đối tác. Hơn nữa, phòng làm việc cũng sẽ tạo ra hứng thú làm việc tốt hơn cho tổng thể nhân viên công ty. Và thương hiệu Hòa Phát là lựa chọn đáng tin cậy. Nội thất Hòa Phát với sự đa dạng các mặt hàng, sang trọng trong kiểu dáng là lựa chọn hay cho bạn trong việc bài trí nội thất hoặc sửa sang lại công sở. Đồng bộ hơn, chuyên nghiệp hơn, lịch lãm hơn là những vấn đề chắc chắn khách hàng sẽ có được khi bố trí nội thất văn phòng với mặt hàng của Hòa Phát. Khách hàng còn phân vân đối với việc lựa chọn nội thất nhãn hiệu Hòa Phát dành cho không gian làm việc của mình không sau khi đọc bài viết này?
Nếu như không, vậy hãy ủng hộ để chúng tôi có nhiều bài viết tốt hơn. Còn nếu có, hãy chia sẻ để chúng tôi giúp bạn. Gọi điện trực tiếp đến chúng tôi để có được sự trợ giúp nhiệt tình nhất.