Sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất nhập khẩu từ Malaysia là chiếc nào? Đây là câu hỏi rất được phổ thông khách hàng để ý khi họ có nhu cầu dùng sàn gỗ công nghiệp. Nhưng họ thật sự chỉ đề cao về chất lượng hơn là giá cả. Ở bài này chúng tôi chỉ giới thiệu đến Cả nhà loại sàn gỗ cao cấp được du nhập trực tiếp từ Malaysia.

Các dòng tấm ván sàn Malaysia đạt chuẩn

Tại Việt Nam đây là các thương hiệu đã sở hữu chỗ đứng trên thị trường từ khá lâu, chúng thuộc chiếc ván lát sàn cao cấp sở hữu chi phí tầm trung trở lên, dao động từ 300.00đ/m2 tới 600.000đ/m2 tùy theo cấp độ. Sở hữu 03 nhãn hàng thông dụng nhất: Janmi, Robina và Inovar.



Lý do để bạn chọn tấm ván sàn công nghiệp cao cấp Malaysia ?

Nhắc về khả năng chịu nước của sàn gỗ công nghiệp đại quát trên thị trường ngày nay. Phần nhiều các sản phẩm gỗ công nghiệp hầu như có khả năng chịu nước tốt vì tính đặc biệt với trong thành phần cấu tạo chiếm đến hơn 80% là bột gỗ.

Ngoài ra giả dụ đem so sánh đầy đủ những cái sàn gỗ công nghiệp về khả năng chịu nước thì phải đề cập tới các dòng hàng cao cấp có nguồn gốc từ Thụy Sỹ Kronoswiss, Đức (Krono-Original, Elesgo,...), Malaysia,… dĩ nhiên phải được bảo đảm là hàng xịn có duyên cớ nguồn gốc rõ ràng, cộng sở hữu chế độ chính sách bảo hành thấp, có thời kì lên trên 20 năm.

Để khẳng định được khả năng chịu nước vượt trội, bạn mang thể chính tay thí điểm mang hai miếng loại gỗ: một của cái thường, một của mẫu Malaysia nói trên đem chúng ngâm trong nước sau 24 giờ kết quả sẻ rõ.

Ván lát sàn Malaysia sở hữu độ giãn nở lúc ngâm nước trong 24 giờ chỉ bị biến dạng 3% so có mức thông thường theo tiêu chuẩn Châu Âu là 10%, chứng tỏ là chiếc sàn gỗ công nghiệp chịu nước phải chăng nhất.