Mới đây, website Pocketnow vừa công bố danh sách 3 thiết bị có thể đeo được tốt nhất năm 2015.

3. Apple Watch

Nhiều chuyên gia phân tích thị trường nhận định, Apple tham gia thị trường thiết bị đeo được khá muộn. Tuy nhiên, ngay sau khi có mặt trên thị trường, Apple Watch đã nhanh chóng gây được sự chú ý của người dùng. Bên cạnh việc hiển thị giờ, thông báo từ iPhone, Apple Watch có thể nghe nhạc, chụp ảnh, quay video, gửi/nhận email, xem bản đồ, trả lời tin nhắn bằng cách lựa chọn những câu trả lời được soạn sẵn.

Theo nhận xét của Time, chiếc đồng hồ này đã “tái tưởng tượng máy tính trên cổ tay, sử dụng giao diện lý tưởng khi kết hợp màn hình cảm ứng với nút bấm vật lý”.

2. LG Watch Urbane

Chiếc đồng hồ thông minh của LG có thể không có được kho ứng dụng phong phú như Apple Watch, tuy nhiên, đó là một chiếc smartwatch Android thời trang với thiết kế sang trọng, quý phái. LG Watch Urbane có vỏ bằng kim loại và có cả phiên bản vàng, bạc, sở hữu màn hình tròn 1,3 inch P-OLED độ phân giải 320 x 320 pixel và mật độ điểm ảnh 245ppi.

Ngoài ra, LG Watch Urbane sở hữu pin dung lượng 410mAh, có thể hoạt động được khoảng 1,5 - 2 ngày sử dụng tiết kiệm.

1. Samsung Gear S2

Mẫu smartwatch này của Samsung có thiết kế màn hình tròn kích cỡ 1.2 inch, độ phân giải 360 x 360 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 302 ppi. Gear S2 được tích hợp chip xử lý lõi kép có tốc độ 1 GHz, bộ nhớ trong 4GB, kết nối NFC, kết nối không dây và 3G nhờ sử dụng khe cắm e-SIM cho phép thực hiện cuộc gọi độc lập với điện thoại.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.