HNMO) - Mới đây, nam diễn viên Mark Salling của loạt phim ca nhạc “Glee” đã bị bắt tại Los Angeles Mỹ với tội danh tàng trữ hình ảnh khiêu dâm của trẻ vị thành niên.

Đại diện phía cảnh sát Los Angeles cho biết, lực lượng phòng chống tội phạm Internet đối với trẻ vị thành niên thuộc đồn cảnh sát LA đã bất ngờ đột kích vào căn hộ mà nam diễn viên 33 tuổi đang cư trú. Sau đó phát hiện được hơn 100 bức hình nhạy cảm của trẻ vị thành niên. Sau vụ việc toàn bộ các thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy tính cá nhân, máy ảnh… cũng đã bị thu giữ để cảnh sát tiến hành điều tra.

Tuy nhiên, trên website của toà án, Mark Salling đã được tại ngoại sau vài giờ bị bắt trong phòng giam do đã đóng 20.000 USD tiền bảo lãnh. Hàng xóm của nam diễn viên, Robyn Phipps (47 tuổi) chia sẻ: “Thật là một điều kinh khủng. Ở quanh đây có rất nhiều trẻ con”.

Cách đây ít lâu, Mark từng bị bạn gái Roxanne Gorzela kiện vì tội lạm dụng tình dục và phải bồi thường 2,7 triệu USD tiền bồi thường thua kiện.

Mark Salling từng góp mặt trong series phim âm nhạc ăn khách “Glee” từ năm 2009 trong vai Noah “Puck” Puckerman và bộ phim đã ngừng chiếu từ đầu năm 2015. Trong khi các bạn diễn dành được không ít thành công trong sự nghiệp điện ảnh cũng như là âm nhạc thì Mark lại khá im ắng. Anh hầu như không có sản phẩm nào kể từ sau khi bộ phim kết thúc mặc dù sở hữu một chất giọng khoẻ khoắn, ngoại hình điển trai và lối diễn xuất tự nhiên. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho tài năng của nam diễn viên.