Mùa đông lạnh cái rét tê tái. Chỉ cần một cái chạm nhẹ vào nước lạnh cho phép làm quý bạn giật mình và nếu tiếp xúc nhiều cho phép gây ra cảm lạnh và nguy hiểm hơn nữa là các hiện tượng tim mạch đột quỵ. đèn sưởi đức hồng ngoại có thể nói là sự chọn hoàn hảo và thông minh cho các gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.
vì sao lựa chọn đèn sưởi ấm lại là sự lựa chọn thông minh?
đèn sưởi phòng tắm hans hồng ngoại được design dễ sử dụng , gọn và khá bắt mắt. Nó là thiết bị được anh em chỉ ở các trung tâm y tế.
đèn sưởi đức hồng ngoại là thiết bị chuyên dụng cho nhà tắm có nhiệm vụ chủ yếu là để sưởi ấm, ngoài ra có tác dụng chữa bênh xương, khớp, giảm đau. Đươc thiết kế chủ yếu treo tường nên thiết bị này khá dễ sử dụng và đặc biệt an toàn cho nhà tắm .
Thời gian sưởi ấm nhanh và không làm khô da là ưu điểm tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị và các quý khách . đèn sưởi halogen treo tường khác các thiết bị khác chúng đặc thù tốt cho sức khỏe không đốt cháy oxy nên không làm khô da. Tia hồng ngoại còn được áp dụng vào các công nghệ làm đẹp tiên tiến ở những thẩm mỹ viên, spa.
Tiết kiệm điện năng so với các thiết bị sưởi ẩm khác. Thời gian tắm trung bình mỗi người chỉ là từ 10 tới 15 phút với thời gian này việc sưởi ấm bằng đèn sưởi trong phòng tắm bạn chỉ mất không đến 1000 VNĐ để có được cảm giác ấm áp thoải mái vào mùa đông.
Lắp đặt tiện dụng . Chỉ với 2 cái vít và treo tường. quý bạn hoàn toàn cho phép gỡ bỏ cất đi sau lúc ko còn sử dung. lúc nào cấp thiết bại có thể lắp lên và dùng lại vô cùng dễ sử dụng .
các công tắc khá rõ ràng tuyệt đối an toàn với người dùng với các chất liệu hạn chế điện tuyệt vời.
quan tâm lúc sử dụng những thiết bị nhà tắm
phòng tắm là nơi ẩm ướt , có nhiều nguồn nước nhất là hơi ẩm lúc nhà khách hàng dùng bình nước nóng 30l nên nếu chỉ cần tiếp xúc với dây điện bị hở, bị chuột hay gián cắn là cho phép gây nguy hiểm cho người dùng .
Theo các chuyên gia về nhiệt điện, các loại máy sưởi bức xạ hồng ngoại (quạt sưởi, đèn sưởi nhà tắm, lò sưởi sử dụng dây may so trực tiếp…) luôn luôn tiềm tàng nguy cơ gây cháy cao. do vậy phải đặt chúng ở xa ít nhất khoảng 1-2 mét tùy từng loại.
Đây cũng là loại máy sưởi gây khô da, làm da nứt nẻ khó chịu vì tia hồng ngoại mang nhiệt tác động trực tiếp lên bề mặt da. lúc lắp đèn sưởi tắm cho bé lên tường, để ý phải lắp tấm chống sốc đèn và kiểm tra dây điện tránh rò rỉ, chập mạch. lúc sử dụng xong nhớ phải tắt ngay, ko nên sử dụng quá lâu để tránh cháy nổ.
Khung đèn sưởi, cần treo cao hạn chế nước từ vòi hoa sen , bồn tắm góc massage bắn vào, thường xuyên kiểm tra dây, ổ điện tránh trong công đoạn sử dụng bị chuột, gián cắn.