Biệt thự phong cách á đông với vẻ đẹp ấn tượng và phong cách nghệ thuật mang trong mình những ngôn từ để có thể nói về kiến trúc ngoại thất của biệt thự 2 tầng, từ đầu đến cuối công trình nét Á Đông luôn hiện lên rõ nét tỏa sáng trong không gian, màu mái ngói xanh mang dáng dấp ngôi nhà Việt toát lên sự ấm áp truyền thống mà vẫn sang trọng.
Biệt thự đẹp được thiết kế tiếp nối với phần công trình phía ngoài lô đất mà công ty đã thiết kế và thi công cho chủ nhà mang lại phong cách Á Đông truyền thống đồng bộ với phần công trình đã có. Vẻ đẹp ấn tượng và phong cách nghệ thuật là những ngôn từ để có thể nói về kiến trúc ngoại thất của biệt thự 2 tầng truyền thống này. Từ đầu đến cuối công trình nét Á Đông luôn hiện lên rõ nét, tỏa sáng trong không gian, màu mái ngói đỏ rực đậm chất Việt toát lên sự ấm áp, truyền thống mà vẫn sang trọng.
Khoảng sân trước được thiết kế khá rộng với thiết kế lát gạch màu trầm đen tương phản với màu tổng thể công trình tạo điểm nhấn đặc biệt nhưng lại gây được cảm giác dễ chịu thư thái khi bước vào nhà. Biêt thự vuông vắn, gọn gàng trở nên tươi mát và gần gũi với thiên nhiên hơn qua bàn tay khéo léo của các KTS AE.
Biệt thự cổ điển được nhấn mạnh bằng khối sảnh chính và khối mái ban công trên tầng 2, phần tầng áp mái và phần mái được thiết phân chia theo tầng bậc có tác dụng chống nóng, không có những chi tiết rườm rà, không gian có sự phân chia tạo nên một bố cục tổng thể cho căn biệt thự được mạch lạc, ấn chứa sau đó là cả một vẻ đẹp khang trang, bề thế. Các chi tiết chữ thọ, hoa gấm …..cũng được chắt lọc cách điệu cùng với tổng thể công trình. Sự thống nhất đồng bộ tông màu trắng từ mảng tường, cột, hành lang làm nổi bật lên màu nâu của gỗ, màu đó của hệ mái khiến công trình như một bức tranh sống động, khỏe khoắn cho một vẻ đẹp rất Việt Nam
Từ cửa sổ của thiet ke biet thu ban công hoặc phòng khách bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn ra nơi tiểu cảnh sân vườn mang lại cho mình được cảm nhận nhẹ nhõm, thư thái giữa cuộc sống hiện đại, không đơn thuần chỉ là để làm đẹp và trang trí, tiểu cảnh sân vườn biệt thự còn được KTS thiết kế theo đúng phong thủy quan niệm của miền á đông có đầy đủ của núi non cây cối và dòng nước như một vũ trụ quan thu nhỏ. Không quên điểm thêm những cây hoa súng nghệ thuật cùng tán lá rộng nổi trên mặt nước mang lại làn nước mát lành cho những chú cá vàng dưới tiết trời oi bức của mùa hè.