Tủ quần áo là món đồ nội thất có kích thước lớn và được sử dụng hàng ngày. Vì vậy, bạn luôn mong muốn chọn được mẫu tủ quần áo vừa đáp ứng được hết nhu cầu sử dụng vừa đem lại không giạn hiện đại, sang trọng cho phòng ngủ của bạn. Bài viết này sẽ cùng bạn khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của những mẫu tủ quần áo sang trọng mang phong cách phương tây hiện đại.
1. Tủ âm tường tận dụng không gian cửa sổ
Sự kết hợp cực kỳ thông minh giữa mẫu tủ tường phòng ngủ và chiếc cửa sổ giúp bạn tận dụng tối đa, mang lại không gian thoáng đãng trong lành cho phòng ngủ của bạn.
Với thiết kế độc đáo bao quanh cửa sổ giúp tạo thêm không gian ngồi cho bạn thoải mái thư giãn, đọc sách và hít thở không khí trong lành phía ngoài cửa sổ. Chiếc tủ sẽ tạo cảm giác thư thái và gần gũi thiên nhiên cho không gian phòng ngủ của bạn.



2. Tủ âm tường cánh trượt độc đáo
kiểu tủ quần áo đẹp với thiết kế cánh trượt độc đáo giúp bạn tiết kiệm không gian tối đa do bạn không cần phải bố trí không gian cho việc mở tủ vì cánh tủ dạng ray trượt giúp bạn dễ dàng kéo sang hai bên khi sử dụng. Với thiết kế độc đáo đem đến dự trẻ trung, năng động cho không gian phòng ngủ của bạn.


3. Tủ âm tường không cánh hiện đại
Chiếc tủ quần áo với thiết kế thú vị không cánh theo phong cách Mỹ giúp bạn dễ dàng hơn khi lấy đồ. Chiếc tủ vừa giúp bạn có thể trưng bày quần áo và phụ kiện yêu thích của mình vừa giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng. Bạn có thể tô điểm thêm cho chiếc tủ bằng một tấm rèm sẽ đem lại sự nhẹ nhàng tinh tế cho không gian phòng ngủ.


Được đánh giá là một trong những mẫu tủ quần áo độc đáo và hiện đại nhất hiện nay, mẫu tủ âm tường với thiết kế tinh tế sẽ mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho không gian phòng ngủ của bạn.