Sau khi kết thúc đợt bàn giao 600 căn biệt thự Waterpoint giai đoạn 1. Từ đầu năm 2023, khu đô thị Waterpoint Nam Long đã và đang đón chào rất nhiều cư dân tới sinh sống. Từ đó đến nay, ban quản lý nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của cư dân cũng như những góp ý tích cực giúp khu đô thị ngày càng phát triển hơn.

Những lợi ích cư dân sống tại Waterpoint được trải nghiệm
Khi sinh sống tại khu đô thị Waterpoint do Nam Long làm chủ đầu tư và phát triển, anh chị sẽ được thừa hưởng cũng như đảm bảo những lợi ích sau:
– Thứ nhất, về an ninh, an toàn: Hệ thống an ninh giám sát tại dự án luôn được đảm bảo tối ưu 24/24, giúp kiểm soát an ninh- an toàn ở mức cao nhất cho chính anh chị và gia đình. Tại mỗi cổng vào từng phân khu riêng biệt luôn có bảo vệ túc trực. Hệ thống camera, đèn đường luôn được kiểm tra, thay mới ngay khi có hỏng hóc. Nhờ vậy, anh chị sẽ không bao giờ phải bận tâm lo lắng về những vấn đề như: trộm cắp, cháy nổ, hay việc con cái đi chơi có an toàn hay không?
– Thứ hai, về thái độ phục vụ: Đội ngũ ban quản lý khu đô thị Waterpoint bao gồm tất cả nhân viên từ bảo vệ, lễ tân đến cô lao công quét dọn vệ sinh tại dự án do chủ đầu tư Nam Long quản lý và đào tạo đều luôn giữ thái độ niềm nở, thân thiện, chân thành với cư dân. Mọi vấn đề thắc mắc của cư dân đều được hỗ trợ nhanh chóng với tinh thần và thái độ thân thiện nhất.
– Thứ ba, về không gian: Khỏi nói thì anh chị cũng đồng ý với tôi rằng, an cư tại thành phố ven sông Waterpoint, anh chị sẽ được sống trong một không gian xanh sạch đẹp, từ hành lang, thang máy, phòng rác đến những con đường, khuôn viên, hay các khu công cộng,… Anh chị, sẽ không còn cảm thấy bức xúc hay khó chịu khi phải sống trong một không gian chung mà không được chú ý giữ gìn vệ sinh.
– Thứ tư, về thiết kế: Thiết kế các biệt thự Waterpoint sau khi bàn giao nhận được đánh giá khá cao đến từ khách hàng. Anh Tuấn chủ căn biệt thự đơn lập Waterpoint chia sẻ:" Từ khi được dẫn đi tham quan nhà mẫu tôi đã thấy rất thiện cảm về ban quản lý cũng như nhân viên tại đây. Cho đến khi tận mắt chiêm ngưỡng thiết kế biệt thự bàn giao, tôi lại càng hài lòng hơn. Căn biệt thự tôi chọn có thiết kế khá hợp lý, tận dụng tối ưu công năng sử dụng và không có diện tích dư thừa nào bị lãng phó cả. Nội thất bên trong biệt thự cũng được sắp xếp rất khoa học, không gian bếp thoáng mát, phòng khách rộng rãi có chỗ cho bọn trẻ vui chơi. Tôi rất hài lòng về căn hộ này."

Những góp ý của cư dân Waterpoint đối với khu đô thị
Về thiết kế, kiến trúc cảnh quan khu đô thị đều khá hoàn hảo, tuy nhiên một số khu công viên ven sông Vàm thuộc khu đô thị Waterpoint vẫn đang trong quá trình hoàn thiện chưa được đưa vào hoạt động. Đặc biệt, khói bụi, tiếng ồn từ khu công trường xây dựng phân khu mới Central Park Village Waterpoint ngay bên cạnh cũng đang làm phiền đến sinh hoạt của cư dân. Chủ đầu tư cũng cần có những biện pháp cụ thể hơn để cải thiện vấn đề này.
Ban quản lý khu đô thị Waterpoint mới đi vào hoạt động cho nên vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết. Ví dụ như phương pháp thu phí duy trì khu đô thị hiện nay chỉ có đóng bằng hình thức chuyển khoản. Ban quản lý nên đa dạng hơn phương thức thanh toán như đóng qua app thanh vì đến thu từng căn hộ.
Phí sử dụng nước hàng tháng cũng đang chỉ được thông báo qua tin nhắn SMS nên nhiều cư dân quên đóng dẫn đến nộp chậm. Ban quản lý cũng nên nó hình thức khác thông báo đến những gia đình nộp chậm trước khi hết hạn đóng phí.

Trên đây là những về lợi ích và bất cộng khi sống tại khu đô thị Waterpoint trong thời gian này. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho anh, chị những thông tin hữu ích nhất. Ban quản lý Waterpoint cũng đang ngày càng cải thiện và nâng cao năng lực để phục vụ tốt hơn cho cư dân của mình. Xin trân thành cảm ơn!
Bạn đang quan tâm đến dự án mới của Waterpoint Nam Long, thông tin giá bán, chính sách bán hàng và tiến độ xây dựng có tại https://waterpointnamlong.com.vn/.