Funo là một trong những thương hiệu phân bón hữu cơ được thị trường công nhận và tin tưởng lựa chọn. Đất trồng dù tốt bao nhiêu cũng vẫn không thể cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng như mong muốn. Bài viết hôm nay sẽ nói về sản phẩm phân bón lá hữu cơ sinh học Funo với rất nhiều ưu điểm, giá trị cho cây trồng.

>>> Xem thêm : phân bón sầu riêng - Lời khuyên khi sử của phân bón lá hữu cơ sinh học

Phân bón lá hữu cơ tại Funo là dòng phân bón lá cao cấp nhập khẩu từ những nhà máy, những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực hiện tại. Sản phẩm cho thấy những vượt trội về hiệu quả, lợi ích cũng như tính an toàn đối với môi trường, sức khỏe người thực hiện.


Chất dinh dưỡng và chất khoáng sau khi được phun lên lá sẽ đi theo lỗ khí khổng và không bào vào trong cây, nuôi dưỡng các bộ phận của cây. Amino axit tự nhiên và rong biển là hai thành phần chính, cung cấp chất hữu cơ và thành phân vi sinh cho phân hữu cơ sinh học. Những nguồn nguyên liệu này có thể dễ dàng tìm thấy từ tự nhiên, độ an toàn cao. Ngoài ra, những chất vi lượng và đa lượng là một phần không thể thiếu trong sản phẩm.

Phân bón lá Amino axit được tạo nên từ hai nguồn chính là amino động vật và amino thực vật. Chúng thích hợp cho nhiều giai đoạn trồng cây, từ sinh trưởng cho tới ra hoa đậu quả. Khi amino axit đi vào cây trồng, chúng giúp thúc đẩy quá trình sinh và trao đổi chất, tăng tỉ lệ đậu trái, đặc biệt là những loại cây tự thụ phấn như cà phê, hồ tiêu,.. Phân bón lá rong biển, tảo biển là một loại phân bón lá hữu cơ sinh học nhận được nhiều phản hồi tích cực. Chúng giúp kích thích phát triển rễ trong thời gian ngắn sau khi gieo trồng, nhờ vậy tỉ lệ sống sót cao hơn. Khi cây có bộ rễ khỏe mạnh, việc hấp thụ các chất dinh dưỡng trong đất trở nên tốt hơn, cây sinh trưởng tốt, cho năng suất, mùa vụ cao hơn.

Phân bón lá axit fulvic là một loại phân bón lá hữu cơ có tác dụng giúp tăng sinh và phân chia tế bào mạnh trong quá trình sinh trưởng, giúp cây trồng phát triển nhanh và mạnh hơn. Hiện nay, phân bón lá Humic được sản xuất từ nhiều nguồn khác nhau. Tại thị trường Việt Nam, dòng phổ biến hơn ả đó là từ nguồn K-Humate là muối Kali và axit humic. Chúng không chỉ có lợi với cây trồng mà còn tham gia cải tạo độ mặn đất, tăng khả năng giữ dinh dưỡng của đất.

Phân bón lá hữu cơ hỗn hợp đang ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Bởi chúng thường chứa khoảng 3 hành phần hữu cơ, một lượng lớn nguyên tố vi lượng, vi sinh, đa lượng dồi dào. Tốc độ hấp thu khi bón phân bón lá hữu cơ sinh học nhanh hơn nhiều so với một số loại phân hiện có trên thị trường. Những thành phần hữu cơ trong phân bón lá hữu cơ sinh học mang tới nhiều lợi ích cho cây trồng như chống stress, kích thích sinh trưởng, tăng năng suất hàng năm.

Phân bón lá hữu cơ giúp nhà nông không lo việc cây ngộ độc, tình trạng cháy lá như một số sản phẩm trên thị trường. Những ngày gần đây, có rất nhiều câu hỏi liên quan tới phân bón lá hữu cơ sinh học Funo được đề cập trên các diễn đàn nhà nông. Một trong những sản phẩm đang được nhiều người đánh giá cao đó chính là phân bón lá hữu cơ sinh học.

>>> Xem thêm : phân bón sầu riêng - công dụng cơ bản nào của phân bón lá hữu cơ sinh học là quan trọng nhất?