cấu trúc bồn cầu thông thường:
Phần thân bồn cầu đc cấu trúc như vậy nào?
Thân bồn cầu rất tốt thường đc gia công bằng chất liệu sứ vệ sinh công nghệ cao sáng loáng, & trơn nhẵn, để tránh bám bẩn hiệu quả, giúp cho chất bẩn Có thể thuận lợi đc cuốn trôi, cho phần thân bồn cầu Có thể dễ dãi vệ sinh. Cấu trúc chủ yếu gồm có 3 phần:
  • Vành rửa: nằm ngay miệng bồn cầu, có 1 đường ống dẫn nước từ ống phun của két nước để lấy nước xả xối mạnh toàn bộ xung quanh lòng bồn cầu, sử dụng áp lực nước để cuốn trôi mọi chất bẩn.


https://noithattriviet.vn/mau-bon-cau-dep/
  • Lòng bồn cầu: là nơi nhận chất thải đầu tiên, được thiết kế với kiểu phễu với lớp men sứ trơn nhẵn để thuận tiện cuốn trôi tụt những chất cặn bẩn, song song luôn luôn chứa một số lượng nước bên dưới để ngăn mùi hôi bắt đầu từ bể phốt theo đường ống bốc lên, cũng tương tự chứa phần chất thải lúc đầu không bị dính vào thành bồn, tinh khiết & tiện lợi bị cuốn trôi hơn.
  • Đường ống thải: hiện nay đội ngũ thải của những bồn cầu tân tiến đều có phong cách thiết kế kiểu xả xoáy Siphon, đối với sức ép nước mạnh bạo, giúp cho cuốn trôi tất cả chất bẩn dễ dãi & tinh khiết chỉ trong một lần xả, đường ống thải cong lên như một đập chắn nước, giúp lưu lại một phần nước sạch sẽ lại trong trái tim bồn cầu như diễn đạt bên trên.

tất cả phần thân bồn cầu được gia công với sứ và 3 bộ phận không thể tách bóc rời hoặc sửa chữa riêng, chính vì thế Quý khách hàng cần phải sử dụng 1 cách chu đáo, không ngồi đặt chân lên thành bồn, & không nên những va đập mạnh, đặc biệt là Lúc chuyên chở hoặc lắp đặt để Có thể duy trì được phần thân sứ bền bỉ và sắc sảo.

Phần két nước bồn cầu cấu trúc như thế nào?
Phần két nước Nói chung gồm có rất nhiều linh phụ kiện nhỏ tuổi phía trong Rất có thể thay thế sửa chữa được, do cũng chính là phần dễ dàng bị hỏng hóc nhất trong quá trình sử dụng bởi vì đc sử dụng nhiều & luôn bị nhấn nội địa, không dễ để vệ sinh và bảo trì. Vì thế các thương hiệu chuyên sản xuất & cung ứng mặt hàng bồn cầu cũng thường khiến cho rất nhiều kiểu phụ kiện thay thế sửa chữa để người tiêu dùng Rất có thể tự bản thân mua sắm mặt hàng về và sửa chữa thay thế Khi sửa chữa thay thế một cách dễ dãi, tiết kiệm.
  • Nắp két nước: mặt hàng bằng sứ, Có thể đc kết hợp góp thêm phần nút nhấn, nếu đó là một mẫu bồn cầu van xả nhấn. Phần nắp két nước này Rất có thể dịch chuyển, thao lắp dễ ợt, đặc biệt là Khi bồn cầu bị rỉ nước hoặc hết nước, người tiêu dùng thường có thói quen mở nắp két nước bồn cầu để kiểm tra, vì vậy cũng dễ xảy ra các tình huống bể vỡ vạc phía ngoài mong muốn. Nay thay do phải bỏ cả loại két nước, quý khách hàng Chỉ Cần mua sắm mẫu nắp bồn cầu cộng mã để thay thế là tất cả thứ lại trở về bình thường.


  • Bộ van xả nước: là linh phụ kiện điện thoại đc tích hợp bên trong két nước, gồm có ống nạp nước có nhiệm vụ nạp lại nước vào két sau khi dùng, lẫy gạt nước đc sử dụng để mở nước xả xuống bồn cầu sau lúc đi đại tiện xong, van xả và van bơm nước giúp chỉ đạo & gia hạn lượng nước dùng trong bồn cầu. Bộ van xả này cũng liên tục bị lỗi suốt trong quãng việc sử dụng, gây bề ngoài rỉ nước bồn cầu cực kỳ giận dữ. Quý khách hàng rất có thể mua 1 bộ van xả cùng tên thương hiệu từ phía bên ngoài về để thay thế sửa chữa 1 cách đơn giản, hiệu suất cao.
  • Quả đồn đãi: là phụ kiện điện thoại giúp cho ngắt nước tự động hóa Lúc két nước đã trữ đầy đủ lượng nước cần thiết. Quả đồn đãi với nhựa, hoạt động thường xuyên trong môi trường thiên nhiên nước cần phải thường hay dễ bị nứt vỡ lẽ, nước tràn vào bên trong quả đồn đãi, khiến nó hoạt động mất đi hiệu quả. Màu đỏ lộc may thay thế, các hãng sản xuất cũng thường hay cung cấp phụ kiện này cá biệt, dễ dàng dùng & sửa chữa thay thế, Quý khách hàng rất có thể mua Ở bất kì khu chợ dòng thiết bị vệ sinh nào khi mong muốn.

Top 5 mẫu bồn cầu INAX rất tốt trên thị trường
ví như nói đến các loại bồn cầu sang trọng được mến mộ hiện nay, không thể nào ko nói tới bồn cầu bệt vệ sinh của tên thương hiệu Inax. Là tên thương hiệu thiết bị vệ sinh tới bắt đầu từ Nhật bản, với quá trình nhiều chủng loại về bồn cầu nắp cơ, nắp thường, nắp điện tử mang tới cho khách hàng không ít sự lựa chọn.
1.1 Bồn Cầu Inax 1 Khối AC-4005VN+CW-KA22AVN Nắp Điện Tử
Bồn Cầu Inax một Khối AC-4005VN+CW-KA22AVN Nắp Điện Tử là sản phẩm được tạo thành bởi bồn cầu một khối AC-4005VN và nắp điện tử CW-KA22AVN. Đối với bề mặt tráng men láng mịn cùng thiết kế sắc sảo, góp thêm phần hình thành dòng kiến tạo nhà tắm đẹp cho những gia đình tương tự như giúp cho tiết kiệm thời gian trong công việc chùi rửa.
khác lạ đối với nắp điện tử được kết hợp thêm cả vòi rửa đa năng tích hợp cộng nước ấm, đem lại quá trình tiện lợi, thoải mái & sạch hơn mỗi lúc sử dụng.

một.2 Bàn Cầu Inax 1 Khối AC-939+CW-S15VN Nắp Cơ
dòng bồn cầu này là sự việc tích hợp của bồn cầu AC-939 và nắp cơ CW-S15VN, phần mềm liệu pháp Aqua Ceramic giúp cho ngăn chặn quá trình bám bẩn của vi rút, vết ố và thuận tiện trong các việc vệ sinh, duy trì bồn cầu có điệu bộ sáng bóng loáng.

1.3 Bàn Cầu Inax 1 Khối AC-959+CW-KA22AVN Nắp Điện Tử
đối với quá trình tích hợp của bồn cầu 1 khối AC-959 và nắp điện tử CW-KA22AVN, tạo thành kiến tạo tinh tế, ngày càng tăng điệu bộ quyền quý cho không gian phòng tắm. Ứng dụng kỹ thuật xả Clean Rim với lỗ xả nước được thiết kế với hướng thẳng vào bên trong công với một cửa xả không nhỏ giúp xả nhanh và mạnh.
1.4 Bàn Cầu Inax Treo Tường AC-22P+CW-S15VN Nắp Cơ
giả dụ kể đến loại bồn cầu trẻ trung của Inax không thể ko nhắc tới loại AC-22P cùng với nắp cơ CW-S15VN gây nên kiến tạo bồn cầu treo tường sắc sảo, đóng góp phần tiết kiệm không gian cho phòng tắm.
ứng dụng kỹ thuật Aqua Ceramic mang lại bề ngoài sáng loáng, bền bỉ với thời hạn. Đối với dạng xả tay gạt, thuận tiện cho từng lần sử dụng.
một.5 Bàn Cầu Inax 2 Khối C-306VPT Nắp thường
điểm nổi bật của mẫu bồn cầu này là hoàn toàn tương thích với những loại kiến thiết nhà tắm sang trọng theo các đẳng cấp khác biệt. Với lớp men sứ sáng bóng loáng cùng liệu pháp xả Vortex Flush giúp vệ sinh vết bẩn chỉ trong một lần nhấn, đặc biệt tiết kiệm nước hiệu quả.