Chỗ Sửa chữa máy in a4 Bị kẹt giấy Giá rẻ
Sửa Máy In sự cố Nghẽn giấy ở q2
Thiên Long Sửa Chữa Wifi, Pc, Laptop, Máy In Tại Nhà HCM

Thiên Long Computer: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẬN NƠI TP.HCM

KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa Vi Tính Pc, laptop, Cài Win Tận nơi 150,000 vnđ (Trọn Gói Tại Nhà)

xem web: nạp mực máy in quận 2sửa máy in kẹt giấy quận 2


Trang chủ hỗ trợ
Tư vấn sử dụng
Mẹo vặt cuộc sống
Giải pháp khắc phục khi máy in bị kẹt giấy
1.958 lượt xem


Máy in hiện nay được chia làm 2 loại: Máy in màu và máy in laser, cả 2 đều là vật dụng không thể thiếu tại văn phòng, kinh doanh, thậm chí là cả gia đình... Nếu bỗng nhiên máy in đang sử dụng mà bị kẹt giấy? Giấy không thể ra cản trở quá trình làm việc của bạn? Đừng vội gọi thợ sửa mà hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách khắc phục vấn đề này, để công việc của bạn trơn tru trở lại nhé!

Xem nhanh nội dung
Vì sao máy in bị kẹt giấy?
Cách giải quyết vấn đề khi máy in bị kẹt giấy
Top những máy in tốt nhất hiện nay

Vì sao máy in bị kẹt giấy?
Có rất nhiều các nguyên nhân khác nhau dẫn đến hiện tượng kẹt giấy ở máy in, một số những nguyên nhân phổ biến thường gặp như sau:

Chất lượng giấy in không đảm bảo cho máy in sử dụng: Nếu bạn đang sử dụng loại giấy quá mỏng hay quá dày đây cũng có thể là nguyên nhân kẹt giấy máy in nhé.
Giấy bị ướt, ẩm: Vấn đề này cũng có thể là do quá trình bạn sử dụng hoặc bảo quản giấy không tốt, làm giấy in của bạn bị ẩm hoặc cũng có thể do vô tình làm rớt nước vào giấy in, đây cũng là nguyên nhân dẫn tới kẹt giấy.

Tiệm Sửa chữa máy in Samsung Bị tắc giấy Tận nơi

- Rách bao lụa ( hay còn gọi là lô sấy): Có 2 nguyên nhân dẫn đến rách bao lụa:

+ Trong quá trình in ấn, bạn có sử dụng bấm ghim để ghim tài liệu khi in xong, và vô tình bạn có thể làm rơi những ghim lỗi vào máy in. Điều đó làm rách bao lựa và là nguyên nhân dẫn đến máy in của bạn bị kẹt giấy.

+ Bạn quên không tháo ghim trong tệp giấy tái sử dụng, và ghim vào trong máy in làm rách bao lụa làm cho máy in bị kẹt giấy liên tục.

Cách xử lý máy in bị kẹt giấy đơn giản
Để xử lý lỗi máy in bị kẹt giấy, đầu tiên các bạn cần phải gỡ giấy bị kẹt trong máy HP ra trước, sau đó tới bước kiểm tra và khắc phục.
Địa chỉ Sửa chữa máy in Samsung Bị kẹt giấy Giá rẻ

Trục kéo giấy bị mòn
Cũng tương tự như các loại máy móc, thiết bị công nghệ khác, sau khi sử dụng một thời gian cũng sẽ bị hư hại, hao mòn khiến máy không hoạt động được trơn tru, năng suất như lúc ban đầu.

Sau một thời gian sử dụng, trục giấy trong máy in bắt đầu bị mòn, làm cho máy không kéo được giấy trong quá trình in, ấn, khiến cho máy in Canon 2900 báo lỗi kẹt giấy và tương tự với dòng máy Canon 3300, máy in Canon 3300 không kéo được giấy.

Trục kéo giấy máy in bị mòn
Trục kéo giấy máy in bị mòn
4. Rơi đồ vật nhỏ vào bên trong máy in
Một nguyên nhân nữa dẫn đến việc máy in Canon 2900 báo lỗi kẹt giấy là do trong quá trình sử dụng, bạn để các đồ vật nhỏ rơi vào bên trong máy in, làm cho máy in bị kẹt giấy, tệ hơn có thể dẫn việc hỏng máy.

Vì vậy, trước khi in ấn, bạn hãy kiểm tra thật kỹ bên trong máy rồi mới bắt đầu tiến hành in.

Xem thêm: 5 lỗi thường gặp và cách khắc phục lỗi trên máy in Canon 2900

II. Cách sửa lỗi máy in 2900 kẹt giấy và máy in 3300 kẹt giấy
Bên trên chính là những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng máy in hay bị kẹt Để sử dụng máy in được tốt và trơn tru, hãy cố gắng tránh đi những sai lầm trên, đồng thời sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng máy in canon 2900 và máy in Canon 3300.

Sau đây, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu cách sửa máy in bị kẹt giấy.