sau thời điểm bàn giao khu Rivera 1, Aquaria 1, tập đoàn Nam Long vừa ra mắt mở bán có thêm phân trung tâm Rivera 2 và Aquaria 2 thuộc 165ha thời kỳ 1 của đô thị Waterpoint. nơi đây dự án đang tạo sóng thanh toán giao dịch mạnh mẽ tại Bến Lức - Long An, mặt Tây Nam chốn thành phố Hồ Chí Minh.



tiềm lực thực hiện dự án công trình toàn diện

chỉ với sau một khoảng thời gian ngắn giới thiệu, phân khu Rivera 2 và Aquaria 2 cũng thu hút hàng trăm ngàn người mua giữ chỗ, chờ ngày mở bán chính thức trong tháng 4 sắp.

dự án công trình ghi nhận con số tầm 800 nhà đầu tư từ Long An, Cần Thơ, thành phố Hồ Chí Minh cũng như cả khu vực phía Bắc tìm đến tham quan, Trải Nghiệm những ích lợi cũng được ứng dụng hoạt động tại Waterpoint trong mỗi thời điểm cuối tuần.

là dự án trọng điểm của tập đoàn Nam Long, chỉ sau tầm một năm rưỡi tính từ thời điểm ngày khởi công, mang lại nay dự án Waterpoint đã tạo nên bộ mặt một đại khu đô thị văn minh nằm ở gần bên dòng sông Vàm Cỏ Đông thơ mộng.



xem thêm : vị trí dự án TNR Stars Kiến Tường đắc địa ra sao?

tập hợp cơ sở toàn dự án công trình sẽ căn bản hoàn toàn, những đường đc trải thảm nhựa còn mới tinh, nhiều mảng xanh khu dã ngoại công viên nội khu, công viên ven dòng sông và công viên xen giữa nhiều dãy căn nhà đc chăm chút kỹ lưỡng mang đến bầu không khí thanh bình, mát rượi.

mang đến thời điểm này, hệ thống lợi ích của Waterpoint đã ứng dụng khai quật các hạng mục giống như hệ thống Club House, Country Club 3ha tổng hợp thể dục thể thao; tập hợp dịch vụ thương mại – dịch vụ - giải trí; tập hợp giáo dục toàn diện; vịnh nước ngọt 8,6 ha; bến du thuyền; hệ thống vận hành an ninh; tập hợp hệ thống kênh đào cùng với công dụng điều hòa nước dài 8 km; khu dã ngoại công viên nội khu, câu lạc bộ mỗi phân khu, hệ thống bus trung tâm và liên vùng…

giữa tháng 3 vừa mới qua, khu café gần cạnh bến du thuyền cũng cũng được đưa vào hoạt động, dịch vụ người dân cũng như khách hàng Dùng thử phục vụ cano bus đường thủy mày mò sông Vàm Cỏ Đông.

Ông Phan Lộc (cư dân mới nhất về ở ại phân trung tâm Aquaria 1), chia sẻ ông ngạc nhiên khi tốc độ quy hoạch Waterpoint thần tốc như vậy. chỉ với sau hơn ngay 1 năm ông đã nhận căn nhà cũng như cho sống gần vì những tiện ích nội khu phong phú đã được đưa vào vận hành, an ninh đáp ứng rất chất lượng. ngay cả địa điểm bao quanh dự án cũng khá đông dân ở, nhiều lợi ích về sức khỏe, giáo dục, thương mại…đầy đủ đầy đủ gì.

“Hiếm dự án công trình nào thiết kế gọn và hoàn toàn có thể dọn trong ở ngay giống như Waterpoint nhờ vào sự chỉn chu, hiểu rõ sâu xa nhu cầu cư dân của nhà đầu tư Nam Long. đang được có không ít hàng xóm của mình rục rịch dọn về nên sắp đến tiếp tục đông vui lắm”, ông Lộc nói.

sức hút từ khu đô thị tích hợp quan tâm “giá trị sống”

Waterpoint khi là dự án công trình phát triển đô thị quy mô lớn nhất đang được triển khai sống khu vực mặt Tây giáp với TP. Hồ Chí Minh. không chỉ về quy mô, dự án này còn có thu hút rộng lớn bởi chủ đầu tư Nam Long, TBS Group, Tân Hiệp (Việt Nam) và đối tác doanh nghiệp Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản) cam đoan phát triển một khu đô thị phối hợp hoàn chỉnh, tất cả ích lợi như một TP.HCM bên dòng sông Vàm Cỏ Đông, môi trường ở trong lành và cộng đồng dân cư gắn kết tình làng nghĩa xóm.

phong cách thực hành những dự án công trình khu đô thị, trung tâm dân cư của công ty lớn Nam Long hơn 30 năm khi là chú trọng hệ thống tiện ích song tuy vậy với nhà ở để đáp ứng lấp đầy cư dân ngay sau khi bàn giao.

điển hình giống như các dự án Nam Long Tân Thuận Đông ( 28ha, Quận 7), Nam Long Phước Long B, Phú Hữu ( 34ha, 17,5ha quận 9), Mizuki Park ( 26ha Bình Chánh), Nam Long Cần Thơ ( 80ha, Cần Thơ), …

chưa dừng lại ở đó, cùng với quy mô lên tới 355 héc-ta lý thuyết phát triển thành khu đô thị vệ tinh của TPHCM, dự án Waterpoint nhận được sự hợp tác của rất nhiều công ty đối tác quốc tế giàu kinh nghiệm nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng lẫn cảnh đẹp xứng tầm của một đại khu đô thị.



đọc thêm : đất nền TNR Stars Kiến Tường có vị trí ra làm sao ?

chính xác, gần kề Nishi Nippon Railroad còn tồn tại các đối tác ngoại khác giống như Conybeare Morrison (Astralia – quy hoạch quy hoạch); Lascal (Nhật - xây dựng cảnh quan); TWOG Architecture (châu Âu - quy hoạch tủ đựng đồ sản phẩm đẳng cấp gồm Grand Villa cũng như Riverfront Grand Villa); Royal Haskoning DHV (thiết kế kênh đào, đáp ứng mực nước và tiện nghi nước toàn trung tâm đạt chuẩn sinh thái)…

như vậy, các khách hàng của Waterpoint không riêng đc sở hữu một ngôi nhà, mà giá trị hơn là cả nơi ở rộng lớn, cộng đồng thân thiện, môi trường chan hòa cuộc sống cũng như hệ thống tiện ích “all in one” trải khắp đô thị để dịch vụ tất cả các nhu cầu sống – học tập – trò chơi – giải trí – trung tâm thương mại của người dân Waterpoint và là điểm đến chọn lựa mới mẻ mang đến tất cả địa điểm gần kề.

gồm đem lại một phong cách ở an bình, trọn vẹn cho tất cả thế hệ trong gia chủ cũng như làm nên thu hút của Waterpoint sát bên địa điểm sách lược, căn hộ hợp lý nhu cầu thị trường, tiềm lực gia tăng giá trị hay những gói trung tâm tài chính nổi bật hỗ trợ người mua.