Tây Đô Khu đô thị EcoPark có trong mình tiềm năng phát triển lớn mạnh, dự án công trình rất hiếm được tín nhiệm dự án bởi nhà TNHH một thành viên Sakura với tổng quy hoạch lên đến 15,2ha. Khi nằm ngay trước mặt quốc lộ 1A và con đường tỉnh lộ 925. đem lại chất lượng đầu tư cao đến khách hàng. hơn hết, dự án công trình ở gần trung tâm của huyện Châu Thành A khu vực mua bán về tài chính, văn hóa truyền thống. đóng góp phần giải tỏa cơn khát về nơi ở và đem đến bộ mặt còn mới mang lại Hậu Giang.



Tây Đô EcoParkcung ứng 605 lô nền cùng với phong phú nhiều loại diện tích S từ 60m2 cho 250m2 đc bố trí hết sức phù hợp khi đc phân khu từ A cho F, khách hàng hoàn toàn có thể hoàn toàn lựa chọn đc Đất Lô Nền phù hợp cho bản thân mình và thiết kế hòa bình. 30% mật độ còn lại được phối hợp nhằm xây dựng trung tâm thương mại, công viên xanh.

Tây Đô EcoPark Văn Giang tọa lạc tại xã Tân Phú, huyện Châu Thành A, Hậu Giang. xung quanh cạnh bên nhiều tuyến đường rộng lớn giống như quốc lộ 61C, DT923 dễ dàng di dời vào trung tâm TP.HCM. ngay cạnh những ích lợi ngoai khu như bệnh viện ĐH, trường ĐH Võ Trường Toản, bênh viện số 10, đưa ra cục thuế Cái Răng, hàng loạt công ty lớn như Cafatex, Nhật Thành....

diễn đạt dự án

???? thương hiệu dự án: Tây Đô EcoPark Văn Giang

???? nhà đầu tư: công ty TNHH một thành viên Sakura

???? địa điểm dự án: tọa lạc trên xã Tân Phú, huyện Châu Thành A, Hậu Giang.

???? Tổng diện tích: 152.000m2

???? mật độ xây dựng dựng: 47%

???? Tổng diện tích S: 151,644m2, vào đó:
???? đất thương mại: 6,452m²
???? đất trường lái: 21,992m²
???? đất khu dân cư: 65,420m²
???? khu đất trung tâm sinh thái: 6,810m²
???? khu đất bàn giao thông: 42,814m²
???? đất kỹ thuật + cây xanh: 6,714m²

Tây Đô Bất động sản EcoParkƯ khi là dự án “tiên phong” thực hiện đi theo mô hình trung tâm dân ở sinh vật cảnh cũng như Thương Mại nhiều chức năng trên Tây Nam Bộ, vừa mang giá trị hoạt động vừa đảm bảo đc nhu cầu an cư của người sử dụng. được dự báo đây sẽ là “thỏi nam châm” trong thị trường Bất Động Sản Nhà Đất địa điểm Tây Nam Bộ thời điểm thời điểm cuối năm 2018. với vị trí vô cùng ích lợi thuộc huyện Châu Thành A, Hậu Giang; giáp với cùng với nội khu thành phố Cần Thơ cùng với 5 phút di chuyển. dự án có hai trước mặt khi là những con đường cơ sở giao thông huyết mạch ĐBSCL là Quốc lộ 1A cũng như Tỉnh lộ 925.

địa điểm căn hộ TÂY ĐÔ EcoPark HẬU GIANG



đi theo đào bới , dự án công trình Tây Đô EcoPark tọa lạc tại đoạn độc đắc nhất, là cửa ngõ ngỏ mua bán quan trọng của Hậu Giang khi trực gần cạnh ranh cùng với trung tâm TP Cần Thơ, một nội khu đô thị hành chính, kinh tế vùng ĐBSCL. Hai mặt tiền khi là Quốc Lộ 1A, con đường cơ sở giao thông xuyên suốt Bắc Nam, tham gia những tỉnh, thành ĐBCSL; bên còn sót lại là Tỉnh lộ 925 nối luôn về trung tâm huyện tại thị trấn Ngã 6.

KHẢ NẲNG liên kết chốn

cùng với địa điểm sách lược ở tại QL 1A cũng như Tỉnh lộ 925, Tây Đô EcoPark Văn Giang được hưởng hoàn hảo lợi thế từ cơ sở giao thông ở đây, nhằm cư dân Tây Đô BĐS EcoPark hoàn toàn có thể dễ dàng di dời cũng như đi tới đến rất nhiều các chuỗi ích lợi hoàn thiện, hoàn toàn có thể nói tới như:

khả năng kết nối mang đến trung tâm TP Cần Thơ nhanh vào 5-10 phút đi theo QL1A mang lại con đường 30-4, đại lộ hòa bình – đường lớn chính và đẹp nhất TP Cần Thơ. với nửa đường kính 3-8km người dân nhanh gọn kết nối cho các điểm: đại học Võ Trường Toản, khu vui chơi giải trí Kittyed và Minnied, cơ sở y tế ĐH Võ Trường Toản, chợ nổi Cái Răng, chợ ngã 6… cùng với 15 phút di dời, người dân Tây Đô Khu đô thị EcoPark sẽ rất có thể tận hưởng những tiện ích: thương mại – thư giãn – chăm sóc sức khỏe – thư giản – hệ thống giáo dục…

cùng với vị trí quy tụ đủ những điều kiện lợi ích, Tây Đô EcoPark được chờ đón sẽ mang đến một cuộc sống phồn vinh cạnh trung tâm TP Cần Thơ, khi là KDC với đặc điểm độc nhất tại thị trường BĐS Nhà Đất ngày nay.