Đồng hồ Stowa

Đọc thêm: hublot replica 1:1
Được xem là 1 trong các thương hiệu đồng hồ made in germany lâu đời, Stowa phát triển ra từ năm 1927 bởi Walter Storz, là nhãn hàng chuyên cung cấp đồng hồ cho quân đội Đức phục vụ trong chiến tranh gồm cả đồng hồ hải quân và ko quân Đức.
Đã sở hữu thời kỳ sau chiến tranh thế giới lắp thêm 2, Stowa tưởng như đã bị quên lãng nhưng chỉ ko lâu sau ấy, sức ảnh hưởng của nó đã “trỗi dậy” mạnh mẽ. Thể hiện ở các bản mẫu theo mẫu thiết kế đồng hồ quân sự thứ 1, mang chất lượng được đảm bảo như 1 chiếc đồng hồ quân đội thực thụ.

Thượng hiệu đồng hồ Đức này cho tới nay đã sở hữu thêm được quan tâm mẫu mã mẫu thiết kế đa dạng tùy phong cách khách hàng. Trong đó đặc biệt là thời trang retro với kiểu dáng được mẫu mã như một dòng đồng hồ bỏ túi kiểu cũ của Đức.
Đồng hồ Bentley
Đồng hồ Bentley là nhãn hiệu được xây dựng thương hiệu vào năm 1948 tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ. Thị trấn được biết tới như mẫu nôi của đồng hồ hiện đại. Vào đầu thập niên 90, Bentley đã trở thành Tập đoàn Bentley Luxury Group và tăng thêm danh mục sản phẩm công nghệ của mình bao gồm những phụ kiện phong cách, đồ da cao cấp có phương châm “BE IN CONTROL”.

Thừa hưởng các công nghệ đồng hồ truyền thống và những đổi mới trong kiểu dáng, đồng hồ của Bentley chiếm được nhiều loại cảm tình từ những người mê say như là 1 minh hoạ hiện đại của nghề thủ công chính xác mang mỗi loại đồng hồ sang trọng đạt được một sự cân bằng rẻ đẹp giữa truyền thống và hiện đại.
Đồng hồ Sinn
Được tạo nên vào năm 1961, các mẫu đồng hồ sở hữu nhãn hàng Sinn luôn tạo sức hút bởi chất lượng bền bỉ. Lan rộng chuyên gia đồng hồ trên thế giới đã khẳng định giá trị của Sinn đã được thể hiện qua thời gian. Bởi nó Chắn chắn sống sót qua chiến tranh hạt nhân mà vẫn có thể dùng để theo dõi thời gian một cách chính xác. Vì vậy chẳng xa lạ khi đồng hồ Sinn là lựa mua say đắm của những nhà quân sự và thám hiểm trên toàn cầu.

Để tạo ra 1 vật dụng chất lượng tốt và bền chắc chắn như thế này thì không thể thiếu các sáng kiến mới táo bạo và việc mua lựa chu đáo chất liệu thép trong tàu ngầm để chế tác bộ vỏ, bơm khí Argon bên trong bộ trang bị để tăng độ chịu áp suất dưới nước. Đồng thời ngăn chặn hình thành hơi nước độ ẩm bên trong bộ lắp thêm.
Muhle Glashutte
một nhãn hiệu của người chế tạo lâu đời nữa tới từ thị trấn Glashutte, được xem là trái tim của ngành công nghiệp đồng hồ Đức, nhãn hiệu của người chế tạo Muhle Glashutte được chế tác bởi nghệ nhân Robert Muhle vào năm 1869. Nói từ lúc ra mắt cho đến nay, đây vẫn là 1 nhãn hiệu tiếp tế độc lập, được điều hành bởi các thế hệ trong gia đình và được nhiều kiểu người chờ đón mỗi lần thành lập bộ sưu tập mới.

nhãn hiệu của người chế tạo đồng hồ Đức Muhle Glashutte ko chỉ chế tạo đồng hồ đeo tay với những cái như đồng hồ thể thao, đồng hồ hàng hải và đồng hồ cổ điển, mà còn tung ra thế giới các thiết bị mang độ chính xác cao phục vụ trong ngành hàng hải và những đồ vật hệ thống đo thời gian sử dụng trên tàu biển.
Đồng hồ Nomos Glashutte
kiên cố nhận thấy rằng đa số những thương hiệu đồng hồ made in germany đều tìm sử dụng bộ sản phẩm công nghệ của Thụy Sỹ, thế nhưng Nomos Glashutte lại sở hữu đến những chiếc đồng hồ dùng bộ sản phẩm công nghệ do tự mẫu mã và phân phối ra. Chính bởi thế mà những thứ của Nomos mang kinh phí vừa nên hơn và là lựa tậu phổ biến của phổ thông người.

các thiết bị đồng hồ của nhãn hiệu của người chế tạo Nomos mang đặc điểm dáng vẻ cũng như tính năng đơn giản và chẳng phải sở hữu chi tiết dư thừa nào. Đặc biệt mang máy Zurich Weltzeit của Nomos đặc biệt mang khả năng xem đa phần giờ tại những múi giờ khác nhau.
Đồng hồ Reef Tiger
Reef Tiger là nhãn hiệu của người chế tạo đồng hồ của Đức cũng đã tồn tại hơn 140 năm và được tạo ra bởi ông Stephane Reef tại quê hương Geneva (Thụy Sĩ). Mang nhiều các quá trình khó khăn thì tới nay nhãn hiệu Reef Tiger đã ghi dấu ấn vững bền trong lòng khách hàng nhờ bề ngoài ý tưởng, độc đáo và sự bền bỉ của bộ vật dụng bên trong.