Mỹ cách Việt Nam tới gần 15.000km tính theo đường chim bay. Nếu người sử dụng dịch vụ gửi nhanh đi Mỹ thì mất bao lâu? Cùng đào bới qua bài viết này sau nhé.

Nếu tính theo đường chim bay, khoảng trống từ VN (với điểm nguồn gốc từ TP. Hồ Chí Minh) tới Mỹ (Hoa Kỳ) sẽ giao động là 15.000km. Với những trường hợp đường kính trái đất chỉ cần 12.600km thì với khoảng cách cũng như trên của 2 quốc gia, Việt Nam và Mỹ đang cách nhau tới nửa vòng trái đất and chênh lệch tới 12 tiếng đồng hồ.

>>> Báo giá chuyển phát nhanh đi quốc tế: https://dragonlogistics.com.vn/dich-vu-chuyen-phat-nhanh-quoc-te-gia-re-uy-tin-nhat/

Chính vì sự chênh lệch lớn về khoảng cách địa lý and thời gian khiến vô vàn quý khách cảm nhận thấy băn khoăn lo lắng và luôn thắc mắc về thời gian chuyển hàng, bưu phẩm của chính bản thân mình tới Mỹ. Vậy, vận chuyển nhanh đi Mỹ mất bao lâu?

Các hình thức vận chuyển nhanh từ VN sang Mỹ?

Do khoảng cách địa lý chênh lệch lớn nên đường hàng không là vẻ ngoài gửi nhanh được dùng phổ biến nhất lúc gửi sản phẩm, bưu phẩm từ VN sang Mỹ.


Tổng thời gian di chuyển từ VN đến Mỹ thông qua đường hàng không gian bình khoảng từ 17 – 20 tiếng. Thời gian này cũng có thể ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như: thời gian quá cảnh, tình hình thời tiết, bình yên tại mỗi thời gian,…

Cạnh bên đường hàng không, đường thủy cũng được coi là một những phương án vận chuyển nhanh được dùng để kết dán giữa 2 quốc gia. Với lợi thế độc đáo về giá cước, hình thức chuyển phát này cũng là phương pháp được rất nhiều cá nhân/doanh nghiệp lựa chọn sử dụng.

Mặc dù thế, nếu lựa chọn gửi hàng sang Mỹ qua bề ngoài này bạn phải đồng ý rằng, hàng hóa/bưu phẩm của bản thân mình sẽ mất rất nhiều thời gian để có khả năng đến đc Showroom nhận mà mình tiến hành đăng ký. Thời gian mà người nhận rất có thể nhận được bưu phẩm sẽ có khả năng lên tới mức hàng tháng hoặc năm tính từ thời gian gửi.

Thời gian vận chuyển nhanh sang Mỹ khi dùng các dịch vụ chuyển phát nhanh?

Mỗi lựa chọn dịch vụ khác nhau sẽ cung cấp cho hành khách thời gian vận chuyển hàng hóa/bưu phẩm tới Mỹ khác biệt. Nếu như với đường đi gửi hàng VN – Mỹ (Hoa Kỳ) thông thường có 2 phương án gửi hàng để quý khách rất có thể lựa chọn:

>>> Tham khảo ngay: Bảng giá chuyển phát nhanh đi mỹ


Chuyên dịch vụ vận chuyển nhanh qua Mỹ bình thường

Với với lợi thế về mạng lưới kết dán thế giới và liên hệ thân thiết với các hãng gửi nhanh nước ngoài, những công ty gửi hàng sẽ giúp khách hàng được cấu tạo, sang lọc giải pháp chuyển phát tối ưu nhất theo yêu cầu của cá nhân/doanh nghiệp.

Trải qua dịch vụ mà chúng tôi đã đề cập, hàng hóa/bưu phẩm của hành khách và để được chuyển ngay tới Địa chỉ cửa hàng nhận tại Mỹ trong vòng từ 2 – 3 ngày làm việc. Không chỉ có vậy, hành khách cũng trở nên nhận đc ưu đãi từ 30 tới 50% cước phí đối với lúc gửi trực tiếp qua hãng.

Chuyên dịch vụ chuyển phát tiết kiệm

Chuyên dịch vụ chuyển hàng hóa/bưu phẩm qua Mỹ tiết kiệm thường dùng đường thủy làm cho cách tiến hành kết dính chính (ngoài ra cũng có thể có thể dùng đường thủy, đường hàng không hoặc đường bộ kết hợp).



Hàng hóa/bưu phẩm khi dùng dịch vụ mà chúng tôi đã đề cập sẽ sở hữu được mức cước phí cực kì ưu đãi do với lợi thế về sự việc gom và giao nhận hàng có cân nặng lớn.

Tuy nhiên, hành khách rất cần xem xét kỹ khi chọn lựa chuyển phát tiết kiệm làm cho giải pháp gửi hàng của bản thân mình. Bởi với dịch vụ mà chúng tôi đã đề cập, do mất quá nhiều thời gian gom hàng, thời gian cập cảng, làm cho các thủ tục ảnh hưởng đến xuất nhập khẩu,… khiến cho hàng hóa/bưu phẩm của khách hàng sẽ dễ bị lưu lại lâu ở các quốc gia quá cảnh.

Thời gian trung bình hàng hóa/bưu phẩm đến tay người nhận khi sử dụng dịch vụ này dao động từ 10 – 15 ngày hoặc có thể lâu hơn phụ thuộc vào các điều kiện ảnh hưởng tại thời gian gửi hàng.

Hy vọng với những nghiên cứu trên đây đã giúp ích cho quý khách rất có thể dễ dàng trả lời băn khoăn về việc cung cấp nhanh đi Mỹ mất bao lâu đã nêu ở đầu bài.