Các cô gái sẽ được trải nghiệm dụng cụ hỗ trợ phòng the 6 chế độ rung khác nhau, mạnh có, nhẹ có, nhịp điệu có, nhẹ nhõm giống như một bản nhạc hòa tấu mang tới những xúc cảm khác nhau. Đặc biệt đó là sự tác động đa điểm với hai trứng cực kỳ linh hoạt sẽ cùng lúc chiếm tâm trí nàng bằng sự kích thích khoan khoái nhất, vùng ngực, nhũ hoa, eo thon, mông nở, đùi khép, điểm G ngoài, điểm cực khoái trong, khơi dậy cùng lúc những tế bào cảm giác tạo cơn cực khoái sâu, mạnh mẽ sung sướng đến cực đỉnh.

Các chế độ rung hoàn toàn có thể kiểm soát dễ dàng chỉ với một núm xoay nhỏ gọn. Hãy chọn cho mình một không gian tĩnh, trải nghiệm phong thái hai chân dang rộng và để trứng rung lớn ngập trong cô bé trơn ướt, trứng nhỏ bay bổng nhảy múa trên thân thể nàng, nhắm mắt và tưởng tượng tới anh ấy đang ve vuốt, mơn trớn, liếm, nhấp mạnh, khi thì như đôi tay chắc, khi thì như chiếc lưỡi mềm ấm, khi lại cương cứng thật rộn rực của dương vật nóng sốt, đưa nàng lên đỉnh và rên hét trong cơn cực khoái ngất ngây mọi cảm quan.

Trứng rung tình yêu inox trong được xem như là một sản phẩm dụng cụ hỗ trợ tình yêu dùng trong phòng the mà các bạn nữ rất yêu thích, thiết kế nhỏ xinh, màu sắc nữ tính nhưng chính nhất vẫn là tác dụng cao trong tình dục, số các chị em nữ giới đã từng dùng trứng rung thì không thể nào quên được xúc cảm hưng phấn nhiều lần mà trứng tình yêu này mang lại, shop bao cao su sinh lý chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm đồ chơi tình dục nam nữ với giá rẻ nhất giờ !

Trứng rung inox trong suốt kích thích dục tình cho các bạn nữ luôn được sướng hơn mỗi lúc thỏa mãn sinh lý, với thiết kế vừa tầm và mầu sắc đậm chất nữ tính tạo cảm giác gần gụi hơn cho các chị em mới lần đầu sử dụng, trứng rung tình trong suốt là dạng đồ chơi người lớn nữ tính nhất mà công dụng massage âm vật hay các điểm kín khác rất công hiệu, làm nứng điểm G ngay thức thì nữ giới bị kích thích sướng đến ra nước và sẽ lên đỉnh nhanh hơn các màng dạo đầu bằng tay của nam giới dành cho.