Quận 8, TP. Hồ Chí Minh là một trong những nơi có nền kinh tế khá phát triển trong những năm trở lại đây. Nắm bắt được nhu cầu này, các nhà đầu tư nhanh chóng mở ra nhiều dự án lớn nhỏ về Đô thị, chung cư và căn hộ, khiến cho việc tìm kiếm của khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn về căn hộ Diamond Riverside ở quận 8 - một trong các dự án đang rất được quan tâm. Mọi thắc mắc về dự án này đều sẽ được giải đáp thông qua đây đấy.

Hiện tại, rất nhiều người chú ý vào Dự án Diamond Riverside ở quận 8. Vị trí của dự án này có thể coi là khá đặc biệt cùng với quỹ đất khủng khiến cho giá trị của nơi này càng tuyệt hơn. Dự án Diamond Riverside do công ty CP Năm Bảy Bảy làm chủ đầu tư, với mức vốn vào khoảng 2675 tỷ đồng. Dự án có tổng số 1668 căn hộ có khả năng đủ chỗ cho hơn 5000 cư dân. Tất cả những giấy tờ pháp lý cần thiết đã được dự án này hoàn thành, cũng như công khai cho chủ đầu tư cùng khách hàng. Bao gồm đầy đủ giấy phép xây dựng, PCCC, quy hoạch dự án,..
Mỗi một mét đất, không gian trong dự án đều được tính toán kỹ lưỡng, thiết kế sao cho cư dân có thể cảm thấy tuyệt vời nhất. Mỗi một nhu cầu sống của cư dân đều được chăm chút, từ việc nơi ở cho tới các hoạt động thư giãn và nghỉ ngơi như bể bơi, khu vui chơi hay sân tập thể dục. Ngoài ra, nhà đầu tư cũng rất chú ý tới việc tạo ra không gian xanh, gần gũi tự nhiên cho cư dân. Mọi người có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí tươi mát, trong lành khi sống tại đây.

Xét về diện tích căn hộ ở đây, chúng ta có thể đánh giá là khá đa dạng và kích hoạt. Việc phân bố nhiều tầng diện tích khác nhau giúp mọi người có thể đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho phù hợp với mình.

Dự án cung cấp một loạt tiện ích đầy đủ cho cuộc sống của cư dân, chẳng hạn như siêu thị, TTTM, trường mầm non, tiểu học, hồ bơi, sân tập, phòng gym, đài phun nước,.. Hiện nay, sự chú ý của thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh đang đổ dồn về dự án căn hộ Diamond Riverside. Đây là một trong những dự án được đầu tư khá chỉnh chu từ thiêt kê cho tới xây dựng nên nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm tới nó.

>>> Xem thêm : https://diamondriversides.com/shopho...riverside.html - Căn hộ Diamond Riverside là căn hộ trong mơ của nhiều người?