Không chỉ là một vị bác sĩ tài giỏi, bạn trai của diva Thanh Lam còn từng là một người chồng rất tình nghĩa.

Người Việt Nam đầu tiên được vinh danh trong ngành nhãn khoa trên trường quốc tế

Hồi giữa tháng 5, diva Thanh Lam chia sẻ bức ảnh tình cảm bên bạn trai, cùng dòng tâm sự: “Ngày hôm qua chỉ là cảnh mộng, và ngày mai chỉ là một giấc mơ. Ngày hôm nay ta sống tốt sẽ khiến mỗi ngày qua là giấc mơ hạnh phúc, và mỗi ngày mai là giấc mơ hy vọng.

Ước mơ giống như những vì sao… ta có thể không bao giờ chạm tay vào được, nhưng nếu đi theo chúng, chúng sẽ dẫn ta đến vận mệnh của mình. Cuộc sống kỳ diệu hơn bạn biết… Giữ vững niềm tin”.

Dòng status và bức ảnh ngầm thông báo cô đang hạnh phúc trong tình yêu. Thế nhưng tới gần đây, thông tin về một nửa của Thanh Lam mới chính thức được hé lộ.

Bạn trai của Thanh Lam là một bác sĩ nhãn khoa tên Bùi Tiến Hùng, sinh năm 1962 (hơn Thanh Lam 7 tuổi), hiện đang là Giám đốc chuyên môn Bệnh viện mắt Nhật Bản.Tag: am thanh karaoke

Được biết, Thanh Lam cũng từng là bệnh nhân của bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Đợt dịch covid vừa rồi, khi thấy mắt mình có những dấu hiệu bất thường, cô được giới thiệu đến bác sĩ Hùng để khám và mổ mắt.

Cuối cùng, không chỉ tìm lại được thị lực cho đôi mắt đẹp của mình, Thanh Lam còn nên duyên với vị bác sĩ giỏi giang đó.

Được đánh giá là một trong những bác sĩ nhãn khoa hàng đầu Việt Nam hiện nay, bác sĩ Bùi Tiến Hùng đã bốn lần nhận giải thưởng AWARD 1000 – giải thưởng được trao tặng trong Hội nghị chuyên gia phẫu thuật Phakic ICL quốc tế tổ chức tại Paris – Pháp. Đây là giải thưởng giành cho các phẫu thuật viên có số ca phẫu thuật Phakic ICL thành công nhiều nhất. Đồng thời cũng là người Việt Nam đầu tiên được vinh danh trong ngành nhãn khoa trên trường quốc tế.

Năm ngoái, vị bác sĩ tài năng này còn được một tạp chí nước ngoài bình chọn là một trong 6 người thành công nhất Việt Nam, bên cạnh tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Giáo sư Ngô Bảo Châu, NSND Xuân Bắc…

Bác sĩ Hùng thừa nhận, ban đầu ông đến với Thanh Lam chủ yếu vì “tò mò về một người nổi tiếng lẫn… điều tiếng, và phải nói là không hẳn nghiêm túc, không hề định gắn bó lâu dài”. Thế nhưng chính sự đáng yêu và “ngốc nghếch” của Thanh Lam đã khiến ông nhận ra con người thật của cô.

“Đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ ấy hóa ra lại là một Thanh Lam cực kỳ yếu đuối, dễ tổn thương kinh khủng“, bác sĩ Hùng chia sẻ trên Lao động.

Hơn chục năm bên cạnh và chăm sóc người vợ quá cố mất vì ung thư

Tính tới thời điểm hiện tại, bác sĩ Hùng và diva Thanh Lam đã bên nhau khoảng 3 tháng. Trong khoảng thời gian đó, bác sĩ Hùng và Thanh Lam cãi nhau như cơm bữa và cũng có rất nhiều rắc rối xảy ra.Tag: mẫu phòng karaoke

Thế nhưng, hai người lại vô cùng tâm đầu ý hợp với nhau khi trò chuyện. Họ có thể “rỉ rả suốt ngày suốt đêm cũng không hết chuyện” – điều mà vị bác sĩ 6X không thể tìm thấy được ở những cô gái 9X xinh đẹp và trẻ trung khác.

Được biết, trước khi đến với Thanh Lam, bác sĩ Hùng từng lập gia đình và có con. Tuy nhiên, vợ của ông mất do ung thư. Hơn chục năm vợ đau ốm, bác sĩ Hùng luôn bên cạnh và chăm sóc, động viên vợ. Theo lời kể của bác sĩ Hùng, vợ quá cố của ông là một người phụ nữ đẹp, chứa đựng tất cả mọi sự dịu dàng nền nã và bao dung.

Khi gặp Thanh Lam, bác sĩ Hùng cũng cảm thấy bất ngờ vì ông cũng tìm được chính sự dịu dàng ấy trong con người của cô.

Con gái của Bác sĩ Hùng và con trai của Thanh Lam cùng học ở Nhạc viện Hà Nội và đã biết nhau từ trước. Hai bên gia đình đều ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi.

Về phía Thanh Lam, trong một bài phỏng vấn với Zing gần đây cô tâm sự: “Ở lứa tuổi của tôi, tình yêu không còn “bốc” lên như khi mình còn trẻ nữa. Nó có sự trải nghiệm, thâm trầm của thời gian. Tôi nghĩ tình yêu của mình bây giờ sâu sắc”.

Đồng thơi, cô cũng cho mình đang “hồi xuân” và cảm thấy bình yên, an lành cùng với người đồng hành tin cậy.Tag: karaoke vip

Ý AN