APPLE WATCH “CHƯA ĐỦ TUỔI ĐỂ kể CHUYỆN” VỚI ĐỒNG HỒ CAO CẤP THỤY SỸ
Đọc thêm: https://prowatch.vn/dong-ho-rolex-replica/
Apple Watch chưa thể ngồi chung mâm với đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ được
quanh đó chiếc máy tính bảng 7 đình đám, gần đây Apple cũng ra mắt phiên bản trang bị 2 của Apple Watch. Tuy nhiên, năm nay Apple Watch không cho chế tạo thêm phiên bản đồng hồ hợp lý bằng vàng có giá 17.000 USD nữa, phiên bản này Apple Watch xa xỉ này đã được số đông ca sĩ, nhân vật nổi danh lựa sắm. Nhưng có lẽ doanh số của tuyệt tác này không đủ cao để Apple tiếp tục phát triển.
Sau lúc thành công trong việc quảng bá Apple Watch như một phụ kiện thời trang, Apple đang ngày càng hướng sang quảng cáo chiếc Smartwatch của mình như một thiết bị hỗ trợ thể dục. Và đương nhiên chẳng ai bỏ ra 17.000 USD để mua một thiết bị theo để hỗ trợ thể dục cả. Chính do vậy, thực tại chúng ta siêu hiếm gặp chiếc Apple Watch xa xỉ này ở các nơi công cộng.

CÁI CHẾT CỦA APPLE WATCH 17.000 USD ĐƯỢC DỰ BÁO TỪ TRƯỚC
Phiên bản đồng hồ Apple Watch khung vàng

❖ Cái chết của Apple Watch 17.000 USD đã được những chuyên gia ngành công nghiệp đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ dự báo từ trước. Họ cho rằng nghề chế tác đồng hồ thủ công có lịch sử hàng trăm năm không thể biến mất chỉ vì sự cạnh tranh của những hãng kỹ thuật.
❖ James Dowling, đồng tác giả cuốn “The Best of Time: Rolex Wristwatches, chia sẻ: “Apple đang thừa nhận rằng họ không hề là một hãng cung ứng đồng hồ cao cấp. Thực tế, nó còn có ý nghĩa rằng Apple chỉ còn kinh doanh đồ vật nhìn thấy sức khỏ, không còn marketing đồng hồ nữa”.

APPLE WATCH CHỈ CÓ THỂ “HÙ DỌA” những nhãn hàng ĐỒNG HỒ TẦM TRUNG
Apple Watch không thể cạnh tranh nổi với đồng hồ cao cấp Thụy Sỹ

❖ đề cập một cách thực tế, thì sự xuất hiện của Apple Watch chẳng phải ảnh hưởng đến phân khúc đồng hồ cao cấp, nhưng đối với những thường hiệu tầm trung và rẻ thì bị ảnh hưởng hơi đáng nhắc. Bên cạnh đó, Apple Watch còn thôi thúc các nhãn hiệu to như Montblanc hay TAG Heuer cho ra mắt các chiếc đồng hồ tuyệt vời riêng của họ.
❖ Apple không công khai doanh số đồng hồ của hãng nhưng theo Tim Cook thì hiện Apple là thương hiệu đồng hồ có doanh thu cao đồ vật 2 thế giới chỉ sau Rolex mà thôi.
❖ Sau khi khai tử phiên bản đồng hồ thông minh khung bằng vàng 18 Karat, Apple duy trì sự quý phái sự hoành tráng cho Apple Watch bằng cách hợp tác với Hermes. Để cho ra những mẫu đồng hồ tối ưu có dây đeo bằng da Hermes, với giá bán từ 689 USD đến 1.500 USD. Nhưng có một thực tế không thể phủ nhận là Apple Watch Series 2 quan tâm phổ biến hơn vào nhìn thấy năng lượng và hỗ trợ thể dục. Ngoài ra, Apple còn hợp tác với Nike để vững mạnh phiển bản Apple Watch có dây đeo kiểu mới với các lỗ tròn giúp thông khí tốt hơn.

APPLE WATCH “CHƯA ĐỦ TRÌNH ĐỂ nói CHUYỆN” VỚI các nhãn hiệu ĐỒNG HỒ THỤY SỸ
❖ Jean-Claude Biver, người phụ trách mảng đồng hồ tại LVMH (là tập đoàn của Pháp, sáp nhập vào năm 1987 giữa 2 nhà xưởng là Moët-Hennessy và Louis Vuitton) chia sẻ rằng việc khai tử Apple Watch khung vàng là một dấu hiệu cho thấy Apple không thể ngồi cùng mâm với những hãng phân phối đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp.
Phiên bản đồng hồ Smartwatch TAG Heuer

❖ TAG Heuer đã hợp tác với Intel và Google để lớn mạnh phiên bản đồng hồ logic có giá 1.500 USD. Tuy nhiên điều đặc biệt khiến chiếc Smartwatch của TAG Heuer lôi cuốn người mua đó là có thể tậu trả thêm một khoản phí để đổi sang đồng hồ cơ khi nhận thấy chiếc Smartwatch của mình đã lỗi thời.