Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc bàn ủi hơi nước đứng thì hiện nay, có khá nhiều mẫu mã mà bạn có thể lựa chọn. Nhưng thay vì lựa chọn những thương hiệu mới hay những thương hiệu không có thông tin rõ ràng trên thị trường, tốt hơn hết bạn nên lựa chọn những thiết bị của Rowenta. Và trong rất nhiều những thiết bị bàn ủi hơi nước đứng của hãng này, tôi khuyên bạn hãy lựa chọn chiếc Rowenta DR8120 X-Cel, với những tính năng hữu ích, phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu của người dùng hiện nay.

Đặc biệt tặng ngay voucher giảm giá 600k cho quý khách hàng nào nhanh nhất từ ngày 27/3 đến 30/3 khi mua bàn ủi hơi nước tiki. Không chỉ bàn ủi hơi nước được tặng voucher mà nhiều sản phẩm khác cũng được tặng nhanh tay mua ngay.

Các tính năng chính
Công suất 1600 watt
Thiết bị này bao gồm một bộ phận làm nóng có công suất 1600 W, đây là mức công suất khá cao, có thể tạo ra 26 gam mỗi phút hơi nước. Hơn thế nữa nó chỉ mất khoảng 40 giây để có thể tạo ra được mức nhiệt đầy đủ, để bạn có thể bắt đầu sử dụng.

Tính năng khử trùng
Chiếc bàn ủi này cũng đi kèm với tính năng khử trùng, có thể tiêu diệt 99,9% mầm bệnh và các loại vi khuẩn có trong những chất liệu vải khác nhau. Nó cũng có thể giúp bạn giải quyết các nếp nhăn cứng đầu nhất trên các loại vải dày. Cùng với mặt đế bằng nhôm, nó cũng giúp bạn dễ dàng di chuyển trên các chất liệu quần áo và làm tăng tuổi thọ của thiết bị.
Đính kèm 4120
Thiết kế tiện lợi
Nó đi kèm với một dây cắm điện dài 3m cùng với bộ phận chứa nước lớn và nút bật / tắt. Giúp cho việc sử dụng nó trở nên đơn giản và dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn ủi có đi kèm với các phụ kiện, thì đây chính là một thiết bị phù hợp với bạn. Nó đi kèm với một bàn chải vải và một mặt bàn ủi, Vì vậy, bạn có thể sử dụng nó ngay sau khi mua về, mà không cần mua thêm các phụ kiện này.

Trọng lượng nhẹ
Chiếc bàn ủi này có trọng lượng khá nhẹ, đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng nó bất cứ nơi nào bạn muốn và trong một khoảng thời gian dài mà không hề cảm thấy mệt mỏi.

Có 2 cài đặt chế độ tỏa hơi
Nó cung cấp hai cài đặt hơi nước khác nhau. Một để sử dụng cho các loại quần áo có chất liệu mỏng nhẹ như quần áo mặc ở nhà, một cho những loại vải có chất liệu thô cứng. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng bàn ủi sẽ làm hỏng quần áo trong quá trình là ủi hàng ngày.
Đính kèm 4121
Đặc điểm
Bao gồm dây cắm điện dài 3 mét
Đi kèm với phụ kiện
Thích hợp cho cả loại vải mỏng và vải dày
Bộ phận làm nóng có công suất 1600 W
Có thể tạo ra 26g hơi nước mỗi phút
Tạo hơi nhanh trong vòng 60 giây
Ưu điểm
Tính năng khử trùng
Hai cài đặt tỏa hơi khác nhau
Có thể loại bỏ các nếp nhăn cứng đầu một cách dễ dàng
Thích hợp cho mọi loại vải
Dễ sử dụng
Nhược điểm
Đóng gói sản phẩm còn sơ sài
Trên đây là tất cả những đặc tính, tính năng cũng như ưu và nhược điểm của chiếc bàn ủi hơi nước đứng Rowenta DR8120 X-Cel. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này bạn có thêm được những thông tin cần thiết về một trong những chiếc bàn ủi đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúc bạn thành công!

Muốn mua hàng giảm giá cứ lên tiki ,trên tiki không chỉ có các chương trình khuyến mãi lớn như vào dịp sinh nhật tiki hay vào dịp hội sách tiki ...đều sẽ được giảm giá cực đỉnh .Nếu muốn trải nghiệm thì hãy mua ngay tại tiki .