Mua hạt macca chất lượng ở đâu tại TP.HCM
Khi bạn có nhu cầu mua hạt macca, bạn thường đặt ra câu hỏi nên mua hạt macca ở đâu? Mua hạt macca tươi giá hợp lý ở đâu? Nên mua trực tuyến, mua trong khu mua sắm hay mua trong các cửa hàng? Câu trả lời là mua online hay mua trực tiếp thực sự không quan trọng, điều cần thiết nhất là bạn đã mua hạt macca chất lượng ở đúng nơi được mọi người công nhận và tin tưởng.
Trong bài viết này bạn sẽ được hiểu thêm về những cách thức phân loại hạt macca để từ đó có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc nhìn nhận và lựa chọn nơi mua hạt macca uy tín

Cửa hàng mua hạt macca


Làm sao để kiểm tra chất lượng hạt macca ở đơn vị bán có uy tín không?
Hiện nay, tại Việt Nam hạt Macca có thể phân loại như sau:
Phân loại theo đặc điểm hạt
Theo cách này thì hạt Macca có hai dạng, một là hạt Macca nứt vỏ tự nhiên, hai là hạt Macca được cưa nứt vỏ bằng máy thì hạt thường nhỏ hơn loại nứt vỏ tự nhiên.
Phân loại theo nguồn gốc
Hạt macca bán ở Việt Nam có nguồn gốc chủ yếu từ châu Úc, từ Nam Phi là những nước có sản lượng sản xuất macca thương mại lơn nhất thế giới. Bên cạnh đó, thị trường còn có hạt Macca trồng tại Việt Nam và hạt Macca Trung Quốc. Các bạn nên chọn mua hạt macca rõ nguồn gốc tránh mua hạt macca ở những nơi bán phá giá thị trường và không rõ nguồn gốc từ đâu


Vỏ hạt macca cứng nên cần dùng các dụng cụ tách hạt

Phân loại theo vị
Hạt macca được chế biến theo nhiều dạng khác biệt : có thể là hạt macca còn vỏ tự nhiên hoặc loại đã bóc vỏ hay còn gọi là nhân hạt macca.
Phân loại theo bao bì đóng gói
Hạt macca nhập về Việt Nam có hai dạng: nhập khẩu nguyên bao bì đóng gói của nhà sản xuất nước ngoài và nhập khẩu hạt theo từng lô và được đóng gói tại Việt Nam. Hai loại này chất lượng hạt đều đồng nhất, tuy nhiên chất lượng hạt bảo quản được lâu hay không phụ thuộc vào bao bì bảo quản.


Hạt macca đựng trong túi chân không

Hai loại bao bì thông dụng là bao bì dạng túi nilon ép nhiệt và bao bì túi zip nhưng sự thật hai loại bao bì này bảo quản hạt Macca không tốt, theo khảo sát đã thấy rằng: Hai loại túi này vẫn còn không khí bên trong nên có thể làm hạt bị oxy hóa. Bên cạnh đó, hạt macca bên trong túi sẽ di chuyển và va đập vào nhau trong quá trình vận chuyển Vì vậy hạt bị có thể bị vỡ
  • Bao bì dạng hộp nhựa: Bao bì này chắc chắn và ăn toàn cho việc bảo quản hạt, tuy nhiên thì không thích hợp để vận chuyển đi xa.
  • Bao bì túi hút chân không: Bao bì túi nhựa dày được xử lý hút hết không khí ra ngoài khi đóng gói hạt tránh được hiện tượng hạt bị oxy hóa, và khi hút chân không hạt macca được xếp sát nhau tạo thành một khối Do đó hạt không thể di chuyển, tránh được tình trạng các hạt va đập vào nhau. Mặc dù vậy, bao bì hút chân không cũng dễ bị xì Bởi va chạm, chúng ta cần có một lớp bao bì hộp giấy ở ngoài nữa mới đảm bảo chắc chắn.

Dù mua hạt macca ở đâu thì trước khi mua bạn hãy quan sát túi hạt, nếu thấy có nhiều hạt bị bể, có mùn thì không nên mua, Bên cạnh đó nếu bạn muốn thưởng thức loại hạt chất lượng cao thì hạt macca loại nhỏ cưa vỏ bằng máy cũng không nên mua mà hãy chọn hạt macca nứt vỏ tự nhiên
Mua hạt Macca ở đâu có giá tốt? Có một điều bạn cần lưu ý là hạt macca trong các hệ thống các siêu thị luôn có giá cao hơn các nơi bán bán hạt macca bên ngoài cho dù sản phẩm cùng thương hiệu hay cùng bao bì.
Nói một cách ngắn gọn hơn để mua được hạt Macca chất lượng tốt và đúng giá bạn cần cẩn thận chọn lựa chọn đúng: nơi cung cấp, đúng loại bao bì bảo quản hạt tối ưu nhất, biết rõ nguồn gốc của hạt…

Vì sao nên mua hạt macca tại HẠT NGON?
Như các bạn đã biết, trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị bán hạt macca tại TP.HCM nhưng mà lý do nào bạn nên chọn mua hạt macca ở HẠT NGON?
Bởi cửa hàng HẠT NGON có các điểm cộng sau:
  • Đảm bảo hạt chất lượng cao: sản phẩm luôn mới, đúng nguồn gốc, hạt loại một và chắc chắn không pha trộn và có chứa hóa chất
  • Dịch vụ giao hàng cực nhanh, không để khách hàng chờ đợi lâu (45 – 90 phút sẽ nhận được hàng, nếu ở khu vực gần cửa hàng Hạt Ngon bạn sẽ nhận hàng sau 30 phút).
  • Khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Đến cửa hàng sẽ được ăn thử trước khi quyết định mua
  • Nếu mua về sử dụng nhưng cảm thấy không hài lòng thì khách hàng có thể đổi trả thoải mái


Chất lượng hạt macca của HẠT NGON như thế nào so với các kẻ địch cạnh tranh?
HẠT NGON là đơn vị cung cấp các loại hạt nói chung và là cửa hàng hạt macca nói riêng, HẠT NGON đã mang đến nhiều cơ hội thưởng thức các loại hạt cho mọi người trên toàn quốc. Về chất lượng, hạt macca tại HẠT NGON là sản phẩm được nhập khẩu từ Úc, đảm bảo không hôi dầu và có độ ngọt vừa phải. Khi thưởng thức loại hạt này, bạn cần tách vỏ bằng miếng thép có sẵn trong túi hạt. Các loại hạt macca hiện có trên thị trường:
Phân loại theo nguồn gốc, xuất xứ
  • Hạt macca nhập khẩu Úc ( vỏ trơn bóng ).
  • Hạt macca nhập khẩu từ Nam Phi (vỏ trông sần sùi hơn so với hàng Úc).
  • Hạt maccca Việt Nam (trồng tại Tây Nguyên).

Phân loại theo tình trạng hạt
Bao gồm hai loại: loại còn vỏ cứng và loại đã bóc vỏ. Giá thị trường ở mức trung bình trên 350.000/1kg (loại còn vỏ) và giá tại Hạt Ngon 370.000/1kg (hộp 500g hoặc 250g).

Hãy một lần đến với HẠT NGON để mua hạt macca chất lượng nhất. Để hỗ trợ thêm thông tin và liên hệ đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ đến hotline: 0934 608 609