Trong cuộc sống, sẽ mang khi bạn cần tới vòng tay bằng giấy để đeo hoặc làm cho quà tặng, chuyên dụng cho cho các chương trình, lễ hội. cho nên, hãy bỏ túi ngay các phương pháp làm cho vòng tay bằng giấy đơn giản sau, để lúc nào cần thì vận dụng thực hành bạn nhé.

làm cho vòng tay suôn sẻ từ giấy tyvek

Đây là kiểu vòng tay đơn giản nhất, sở hữu thể làm xong trong vòng vài nốt nhạc. Bạn chỉ cần mua mua chiếc giấy tyvek sở hữu chất lượng phải chăng và cắt giấy sở hữu chiều ngang một cm, chiều dài mang độ dài bằng cổ tay mình là được.





Giấy lúc cắt xong, bạn chỉ việc dùng keo dán hai đầu lại, tạo thành 1 dòng vòng đeo tay. cách thức làm cho vòng tay bằng giấy đơn giản tới khó tin này thường ứng dụng khi bạn cần khiến đa dạng vòng tay cho những chương trình, sự kiện to. Để những cái vòng đẹp và cá tính hơn, bạn nên chọn các mẫu giấy tyvek với màu sắc, họa tiết thật nổi trội và ấn tượng.

khiến cho vòng tay kiểu tết bím tóc

Nghe qua mang vẻ tương đối lạ nhưng đây cũng là mộtcách làm cho vòng tay bằng giấy thuần tuý mà bạn nên ứng dụng. dòng vòng tay này cần tới 3 màu giấy khác nhau. Và giấy mà bạn nên chọn là mẫu giấy với độ bền, dai để dễ dàng thao tác.

phương pháp thực hiện kiểu vòng tay này rất dễ. trước nhất, bạn cắt 3 cái giấy thành 3 dải với chiều dài khoảng 50cm, chiều rộng 1 cm. Sau đó, bạn dùng chỉ cột 3 dải giấy này lại với nhau. Chỉ cột 1 đầu thôi bạn nhé. Kế tiếp, bạn sử dụng 3 dải giấy này thắt lại theo kiểu tết tóc. khi nào hết phần giấy thì dùng chỉ cột lại là xong.

làm vòng tay kiểu… đặt trọn gói

có nhẽ trong 2 cách khiến vòng tay nhắc trên sẽ ko mang phương pháp nào đơn giản hơn cách chung cục này. ấy là chọn các dịch vụ chuyên cung cấp vòng tay để đặt trọn gói khi bạn sở hữu nhu cầu khiến vòng số lượng sỉ.

Thay vì kiếm tìm [b]phương pháp làm cho vong tay giay đơn thuần, bạn hãy chọn dịch vụ uy tín và đưa ra đề nghị làm cho vòng tay. Bạn được quyền chọn khiến vòng bằng giấy gì, màu sắc ra sao, trang hoàng thêm chữ hoặc họa tiết như thế nào,… hẳn nhiên, sẽ tốn thêm 1 phần giá bán. Nhưng nếu cần số lượng vòng tay giấy lớn để đáp ứng cho các sự kiện, lễ hội hoành tráng, thì điều này là khôn cùng cần thiết.

nếu bạn muốn Nhận định thêm về nhà cung cấp làm vòng tay giấy, có thể liên hệ INLOGO qua địa chỉ inlogo.vn. INLOGO chắc chắn sẽ tư vấn tận tình và dùng cho tận tình mọi đề xuất làm vòng tay của bạn.

CÔNG TY TNHH IN LOGO
Trụ sở chính: 509 Nguyễn Trãi, P7, Q5, TPHCM
Hotline: (028) 73 05 78 78
website: vongtay.inlogo.vn