Havertz, 20 tuổi, đã nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của một loạt các câu lạc bộ châu Âu sau màn trình diễn của mình cho Bayer Leverkusen.
Đọc thêm: ty le ca cuoc
Theo nhiều nguồn tin, Liverpool và Man Utd đều đã có cuộc hội đàm với người đại diện của Havertz. Chelsea cũng rất quan tâm, như Bayern Munich, Barcelona. Và Leverkusen có lí do để hét giá 111 triệu bảng cho cầu thủ được ví như Michael Ballack mới này.


Havertz đã ghi 17 bàn thắng ở Bundesliga mùa trước, dù thi đấu ở vị trí tiền vệ. Và ngôi sao trẻ người Đức đã bày tỏ mong muốn hy vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ tuyệt vời đó cho phần còn lại của chiến dịch.
Havertz lên tiếng: "Mùa trước giống như một chuẩn mực đối với tôi, vì vậy, thật khó để theo kịp. Đó là mục tiêu của tôi và tôi đã khởi đầu mùa giải này tốt với hai bàn thắng trong hai trận đầu tiên.
Là một cầu thủ trẻ, dĩ nhiên tôi sẽ có lúc chững lại, nhưng nó giúp bạn trưởng thành hơn, ở tư cách cầu thủ lẫn con người. Bạn học hỏi được nhiều nhất từ điều đó.
Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp những lời khen dành cho tôi không ngừng mọc lên. Những điều viết về tôi không hoàn toàn tích cực, nhưng những điều như thế sẽ không khiến tôi dùng lại và tôi sẽ cố gắng tiếp tục chứng tỏ bản thân một lần nữa."
Michael Ballack tài năng như thế nào?

Minh Tuấn | 09:10 28/11/2019