Tâm điểm thành London suốt 1 tuần qua không gì khác ngoài sự kiện Jose Mourinho tái xuất trên băng ghế huấn luyện. Sau gần 1 năm ngồi ngoài, nhà cầm quân Bồ Đào Nha cuối cùng đã trở lại với bóng đá đỉnh cao, với bến đỗ bất ngờ là kình địch hàng xóm của Chelsea - Tottenham Hotspur.
Đọc thêm: https://www.bong99.com/tin-Soi-keo-hom-nay-4.html
Không mất quá nhiều thời gian để Mourinho chứng minh khả năng. Ngay ở trận khai màn triều đại đối đầu West Ham, nhà cầm quân 56 tuổi đã giúp Spurs ngắt mạch không thắng tại Premier League. Hành quân đến London Stadium, thầy trò Mourinho đánh bại đội chủ nhà bằng chiến thắng 3-2.
Còn khoảng hơn 1 tháng nữa, TTCN mùa Đông sẽ mở cửa trở lại. Cùng với việc Mourinho đặt chân đến CLB mới, dấy lên không ít lời đồn về việc ông có thể mang theo những trò cưng ở các đội bóng cũ của mình đến Tottenham.


Nemanja Matic hay Zlatan Ibrahimovic là 2 cái tên được bàn tán xôn xao. Tuy nhiên ở cuộc phỏng vấn mới nhất qua Goal, Mourinho đã bác bỏ khả năng chiêu mộ Ibrahimovic: "Không có cơ hội."
"Chúng tôi đang sở hữu tiền đạo số 1 tại Anh, một trong số Top 2, Top 3 tiền đạo trên thế giới. Zlatan ở những năm sau tuổi 30 vẫn có thể chơi bóng ở bất kỳ CLB nào trên thế giới, nhưng không hợp lý cho cậu ấy khi đến 1 CLB nơi chúng tôi đã có Harry Kane."
Xem siêu phẩm của Ibrahimovic:

Phụng Sồ | 22:50 25/11/2019