Máy phun vữa giá rẻ là một trong những thiết bị máy móc rất cần thiết trong các công trình xây dựng hiện nay. Khi mà khoa học kỹ thuật ngày càng hiện đại thì máy móc dần dần thay thế sức người, cải thiện rõ rệt năng suất lao động và rút ngắn thời gian xây dựng. Vậy chiếc máy này có gì đặc biệt? Mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết sau đây.
1. Máy phun vữa là gì?
Trong các công trình xây dựng, một trong những công đoạn vô cùng quan trọng quyết định tính thẩm mỹ của tổng thể công trình đó chính là trát tường. Hoạt động trát vữa thường được thực hiện thủ công bằng tay. Tuy nhiên cho đến ngày nay, với những công trình hiện đại thì thao tác thủ công như thế này không đảm bảo khả thi. Chính vì vậy, máy phun vữa trát tường là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.
Ảnh 1: Máy phun vữa trát tường
Máy phun vữa hay máy phun vữa trát tường là một loại máy xây dựng. Máy ứng dụng dựa trên công nghệ phun của đất nước Đức, được chế tạo sao cho phù hợp với tính chất của các công trình ở nước ta.
Chiếc máy này được dùng ngày càng phổ biến trong hoạt động phun tạo sần, phun vữa để trát tường, phun giả núi, thao tác phun chống thấm, phun chống cháy,…
Máy phun vữa được thiết kế với kích thước gọn nhẹ, nhỏ nhắn, độ ồn thấp, hiệu suất làm việc tối ưu. Đây chính là những ưu điểm tuyệt vời khiến cho chiếc máy này được các nhà đầu tư rất ưa chuộng.
2. Phân loại máy phun vữa
Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy phun vữa chính, đó là:
Máy phun vữa quay tay
Cấu tạo của máy phun vữa quay tay gồm các bộ phận như sau: xi lanh, van đẩy, pít tông, thanh truyền, tay quay, van hút, phễu chứa, ống dẫn bê tông, thiết bị dẫn liệu và cánh trộn.
Máy phun vữa pít tông
Cấu tạo của máy phun vữa pít tông bao gồm các bộ phận chính như sau: van an toàn, bơm dầu, thùng dầu, bộ phận lọc dầu, van phân phối, xi lanh thủy lực, pít tông thủy lực, xi lanh công tác, pít tông công tác, phễu chứa, ống dẫn vữa, ống cong.
3. Những ưu điểm của máy phun vữa giá rẻ
Công suất hoạt động của máy là tiêu chí quan trọng nhất cho một thiết hoạt động tại các công trường. Công suất của máy tùy thuộc vào thể tích của thùng trộn. Nếu máy có thể tích thùng trộn lớn thì công suất của máy sẽ lớn và ngược lại.
Năng suất làm việc của máy rất cao. Nhờ ưu điểm này mà máy tiết kiệm phần lớn nguyên vật liệu bị lãng phí, đồng thời đảm bảo được sức lao động của người công nhân, đẩy nhanh tiến độ của công trình được thi công.

Ảnh 2: Máy phun vữa giá rẻ
Ưu điểm tiếp theo đó chính là nhiên liệu dùng để vận hành máy. Máy phun vữa giá rẻ có thể vận hành một cách linh hoạt dựa vào nhiên liệu là xăng hoặc điện năng.
Bên cạnh đó, những bộ phận thay thế, linh kiện của máy luôn sẵn có, dễ dàng tìm kiếm trên thị trường. Tuy nhiên, nếu các bạn mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì việc mua linh kiện, phụ kiện thay thế sẽ rất khó khăn và tốn kém.
3. Địa chỉ bán máy phun vữa giá rẻ uy tín
Để mua được những chiếc máy phun vữa giá rẻ uy tín, chất lượng cao cho công trình xây dựng của mình, quý khách hàng hãy liên hệ với công ty Phúc Thái nhé! Đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng. Liên hệ với công ty qua website http://phucthai.com.vn/ hoặc hotline 0983.667.502.

>>Xem ngay: máy phun vữa giá rẻ tại phúc thái