Roland EA7 là một trong các siêu phẩm đàn organ keyboard trong chiếc tầm trung của thương hiệu Roland thuộc loại Arranger Keyboard nổi tiếng có âm thanh sang trọng của thương hiệu này.

chẳng phải bỗng nhiên mà model đàn Roland E-A7 lại trở nên một chọn lọc hoàn hảo để biểu diễn, đánh show cho các nhạc công chuyên nghiệp. EA7 là một model đàn điện tử mới được nhãn hiệu organ Roland giới thiệu sở hữu thị phần, nên được tích hợp đầy đủ các khoa học đương đại nhất của một cây Organ keyboard trong phân khúc tầm trung, ngay tính từ lúc mới ra đời.
Đặc điểm nhấn của Roland EA7 – những tính năng tương trợ người chơi chuyên nghiệp tuyệt vời.
- đặc thù của người nghệ sĩ trình diễn đánh show là phải kịp thời xử lý âm thanh thay đổi theo bất cứ nhạc điệu nào mà ca sĩ bắt buộc, nên cần 1 cây đàn cởi mở, nhanh nhẹn về các chức năng điều khiển, dễ đổi thay. E-A7 sở hữu 156 nút điều chỉnh thuận lợi đáp ứng điều kiện này của người nghệ sĩ. Người chơi mang thể kiếm tìm các chức năng được tích hợp thể hiện sẵn trên các nút bấm, từ ấy sẽ sở hữu đa dạng thời kì hơn để tụ họp vào việc biểu đạt thời trang biểu diễn riêng cho mình.
các nút điều chỉnh này được phân bổ hợp lý 2 bên trái phải của bảng điều khiển. Điệu đệm được xếp đặt bên trái, âm thanh bên phải. Mỗi bên sở hữu màn hình riêng, hiển thị đa số các hoạt động điều chỉnh âm thanh, trong khoảng đấy những nhạc công mang thể kiểm soát rẻ hơn các hiệu ứng đang được sử dụng.
- organ Roland E-A7 thiết bị kho điệu đệm rộng lớn (600 điệu), ko chỉ gò bó những điệu đặc trưng của Châu Âu mà còn rộng ra các quốc gia khác ở Châu Á, Châu Âu, Nam Phi, Vùng Trung Đông. Mang lại khả năng hòa âm, phối khí lý tưởng cho mỗi bài hát.

đặc biệt là mang các điệu đặc biệt Việt Nam, với thể giúp các nghệ sĩ trình diễn một bí quyết dễ dàng nhất. Các điệu này được sắp đặt hợp lý theo danh mục của từng đất nước nên rất dễ tìm kiếm và tiêu dùng.
bên cạnh 1500 âm sắc như Piano, bass, Organ, String…đã sở hữu sẵn của đàn, người chơi cũng mang thể duyệt y chức năng import mẫu âm WAV để không dừng bổ sung, khiến mới kho nhạc, đem lại sự phong phú cho kho nhạc tự thân của đàn, tiện dụng hơn trong công việc.
- không những thế, EA7 còn được bổ sung thêm các chức năng Multi Sampling tương trợ người chơi tạo ra những âm thanh mới với 128 phím và 4 layer cho mỗi phím đem đến sự ko giới hạn cho biên độ trình diễn, là một điểm tốt đặc quyền mà Roland EA7 mang lại cho người có.
những đặc điểm khác tương trợ tuyệt đối công đoạn trình diễn của nghệ sĩ đánh show
- Roland EA7 được tích hợp những kết nối thuận lợi cho việc trình diễn như cổng kết nối Mic dành cho ca sĩ hát cùng lúc khi đàn, cùng sở hữu phím điều khiển volume chuyên dụng và các hiệu ứng vocal nhiều năm kinh nghiệm như Reverb (x6 types), Delay (x2 types), đem lại sự thuận tiện mà khó sở hữu model nào khiến cho được.
- các tính năng lưu trữ bài hát dưới dạng WAV lúc biểu diễn vào trong USB là chẳng thể thiếu sở hữu E-A7, nhạc sĩ với thể khiến cho nhạc sẵn sau đấy lưu lại và chỉ việc phát lúc biểu diễn, với thể thêm hiệu ứng âm thanh ngẫu hứng khi mà phát tạo ra sự mới mẻ cho bản nhạc, giúp buổi trình diễn thêm nở rộ đặc sắc.

EA7 có khả năng chơi tất cả các file nhạc mang định dạng Standard MIDI và lặp lại các đoạn trong bài hát, hay chuyển đoạn, tính năng này giúp người nghệ sĩ cởi mở hơn trong những buổi tập, khớp nhạc trước trình diễn.
- tính chất nghề nghiệp của các nghệ sĩ chuyên nghiệp đánh show là di chuyển phổ biến, nên đề xuất cây đàn gắn bó có mình cũng phải linh hoạt trong vấn đề này, hỗ trợ tối đa cho yêu cầu công tác. Roland EA7 được kiểu dáng có trọng lượng gọn nhẹ, chỉ 8kg, dễ dàng với theo ở bất cứ đâu để đáp ứng cho công tác của các nhạc công.
với những thế mạnh về thiết kế, về kho âm thanh rộng to cùng các hiệu ứng biểu diễn sàn diễn giỏi, cây đàn Organ Keyboard Roland EA7 là một sản phẩm lý tưởng của hãng này dành cho đối tượng là những nhạc công chuyên trình diễn, đánh show.