Làm sao để có kích thước dương vật như mong muốn luôn là thắc mắc của nhiều đàn ông. Có các phương pháp kéo dài dương vật nam giới hiện nay đang được tiến hành, sẽ giúp cải thiện kích thước của cậu nhỏ mà nam giới cần biết.

[img]file:///C:\Users\ADMINI~1\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\ 01\clip_image001.jpg[/img]



Kéo dài dương vật là gì?

  Việc kéo dài dương vật giờ đây đã là điều không quá xa lạ đối với cánh mày râu. Đây là một trong cách chỉnh hình dương vật giúp cải thiện kích thước của cậu nhỏ của phái mạnh như mong muốn. Giúp nam giới cảm thấy tự tin hơn và làm cho đời sống tình dục hạnh phúc và như ý muốn.

Theo một nghiên cứu của nhà khoa học và cũng là chuyên gia về sức khỏe tình dục
phongkhamnamkhoatphcm.com/ thì kích thước trung bình của dương vật nam giới khi mà bị cương cứng “đạt chuẩn” khoảng 14 cm. Còn đối với nam giới Việt Nam thì con số này khoảng hơn 12cm. Nếu nam giới khi cương mà kích thước dương vật không đến 8cm và khi xìu dưới 4cm thì được xem như là dương vật bé và ngắn. Điều này khiến nhiều nam giới tự ti, không dám gần gũi với người khác giới thậm chí là không dám kết hôn vì sợ rằng kích cỡ dương vật của mình quá nhỏ, không thể làm thỏa mãn người bạn tình. Tuy nhiên, nam cũng không cần phải quá lo lắng bởi với sự tiến triển của y học hiện đại thì kích cỡ của cậu nhỏ có thể hệ lụy được bằng phẫu thuật kéo dài dương vật.

Đối tượng nào nên tiến hành phẫu thuật kéo dài dương vật

– nam giới trưởng thành thường có kích thước dương vật đạt 7.0 ± 1.5cm (ở trạng thái bình thường) và 13.0 ± 1.3cm (ở trạng thái cương cứng). Trường hợp cánh mày râu dù đã cương cứng nhưng kích thước dương vật chưa đạt 10 cm được coi là ngắn nhỏ, rất khó để có thể thỏa mãn được nhu cầu của bản thân và của người bạn tình nên việc tiến hành phẫu thuật kéo dài dương vật là rất cần thiết

– cánh mày râu kích thước dương vật đạt từ 5- 8cm khi cương cứng và thể tích tinh hoàn chỉ đạt 6ml nên tiến hành kéo dài dương vật để giúp cho hình dáng dương vật phát triển đạt kích cỡ cân đối.

-Với những trường hợp dương vật ngắn, nhỏ bẩm sinh, dương vật dị dạng tùy theo tình trạng cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn có nên áp dụng kéo dài dương vật không

Phẫu thuật kéo dài dương vật


Tại www.phongkhamnamkhoatphcm.com/, các bác sĩ áp dụng phương pháp kéo dài dương vật theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Phương pháp này với những ưu điểm vượt trội như:

• Tiểu phẫu rất an toàn.

• Bệnh nhân đi lại dễ dàng, tổn thương nhỏ, không đau.

• Thời gian làm tiểu phẫu rất nhanh, chỉ khoảng 1 tiếng đồng hồ.

• Không ảnh hưởng đến cảm giác, chức năng của dương vật.

• Tiểu phẫu không gây ảnh hưởng đến các cơ quan sinh sản khác.

• Sau phẫu thuật, dương vật dài và tự nhiên hơn.

• Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm cùng việc ứng dụng những công nghệ hiện đại vào trong quá trình phẫu thuật, trung tâm y tế luôn đem lại kết quả phẫu thuật tối ưu cho nam khi đến thăm khám tại đây. Tại đa khoa âu á, nam sẽ được phẫu thuật kéo dài dương vật bởi:

• Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng công tác tại bệnh viện lớn trên toàn quốc.

• Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài, các dụng cụ y tế, phòng phẫu thuật luôn đạt chuẩn vô trùng.

• Phương pháp phẫu thuật mang tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.

• An toàn, không gây hậu quả, hạn chế tối đa thể nhiễm trùng sau phẫu thuật.

• Chi phí được niêm yết theo đúng quy định tế ban hành, phù hợp với mọi điều kiện, kinh tế của bệnh nhân.