Khi nhân sự bên trong không thể được phân bổ để giải quyết một tình huống bên ngoài hoạt động kinh doanh thông thường, thuê thám tử uy tín hà nội có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc và bộ kỹ năng độc đáo để giải quyết tình huống nhạy cảm. Các doanh nghiệp và tổ chức chuyển sang điều tra viên tư nhân để bảo vệ tài sản / tài sản vật chất của họ và giảm thiểu sự bối rối cho nhân viên / nhân viên bị nghi ngờ có hành vi sai trái.

Kinh nghiệm thuê thám tử của chúng tôi cho thấy họ có những kỹ năng điều tra các vụ án sau đây:
Kiểm tra lý lịch nhân viên

Khiếu nại thương tật
Nhân viên không hài lòng
Gian lận của Cục Lao động (BWC)
Gian lận nghỉ phép y tế gia đình (FMLA)
Tranh chấp lao động và đình công
Trộm cắp nội bộ
Mua sắm bí ẩn
An ninh và camera ẩn

Đây chỉ là một số tình huống trong đó các dịch vụ điều tra của các nhà điều tra chuyên nghiệp có thể cần thiết cho một tổ chức. Tại sao gây nguy hiểm cho danh tiếng của một nhân viên bị nghi ngờ giả mạo khuyết tật, yêu cầu bồi thường của BWC hoặc FMLA cho đến khi có bằng chứng đầy đủ để chứng minh một vụ lừa đảo đã xảy ra? Các tổ chức có thể chứng minh đàng hoàng và chăm sóc bằng cách để lại những thắc mắc nhạy cảm và thu thập bằng chứng cho các chuyên gia.

Có phải chứng minh vụ án trước tòa? Đừng lãng phí thời gian và tiền bạc bằng cách thu thập bằng chứng không chính xác, thay vào đó, hãy thuê thám tử giá rẻ như các chuyên gia với kinh nghiệm thích hợp. Một điều tra viên chuyên nghiệp có thể đảm bảo rằng tất cả các căn cứ được bảo hiểm cho một trường hợp kín khí.

Xem chi tiết địch vụ thuê thám tử uy tín hà nội tại: http://thamtuvdt.vn/goc-tu-van/thue-...ai-ha-noi.html