Galaxy A9 2018 là mẫu điện thoại có 4 camera sau Thứ nhất trên toàn cầu, đem khoa học mới đến 2017 cả những mẫu thiết bị di động̣ cao cấp của Samsung. Ngay sau khi Apple giới thiệu ra bộ ba điện thoại Apple iPhone mới: iPhone Xs, điện thoại iPhone Xs Max and điện thoại Apple iPhone Xr, Samsung cũng “phản đòn” ngay cùng dòng thiết bị có 4 camera sau thuộc phân khúc tầm trung. đây đích thực là một trang bị gây bất thần với giới khoa học Bởi mang tính bức phá ngoạn mục, thậm chí còn hơn hẳn mẫu thiết bị di động̣ công nghệ cao của hãng.

]]]]]]]]]]]]Xem thêm: Hướng dẫn cách bật tải bàn phím ảo cho iphone không phải ai cũng biết

Cụm 4 camera sau đương đại


Ba tùy chọn màu của Galaxy A9 nay.

Galaxy A9 cho phép người tiêu dùng chụp những tấm hình đẹp và chân thực một cách dễ dàng với bốn ống kính. Nhờ đây, Dùng thử của người dùng sẽ phát triển thành đa dạng hơn, thỏa sức sáng tạo and lưu giữ, kiến tạo & sẻ chia các Hình ảnh đầy ấn tượng.

]]]]]]]]]]Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo ảnh bìa facebook english độc đáo nên trải nghiệm


Mỗi ống kính đều cung cấp khả năng chụp riêng.

• cảm biến 10MP, khẩu độ f/2.4 cho phép người tiêu dùng phóng to – zoom quang học 2x mà ko làm cho ảnh hưởng tới chất lượng Ảnh. do vậy, chúng ta hoàn toàn có khả năng chụp được những bức Hình ảnh cận cảnh chi tiết ngay từ khoảng phương pháp xa.

• cảm ứng 8MP (khẩu độ f/2.4) cho người dùng chụp lại cả thế giới một cách trọn vẹn mà không bị dừng cùng camera chụp góc Siêu rộng 120 độ & chụp Hình ảnh như dân nhiều năm kinh nghiệm với tính năng Tối ưu quan cảnh – Scene Optimizer. Nhờ vào tính năng nhận biết cảnh quan bằng trí thông minh nhân tạo (AI – Artificial Intelligence), camera giờ đấy đã phát triển thành thông minh hơn cùng khả năng nhận diện vật thể & điều chỉnh tùy chỉnh cấu hình thích hợp cho bức Ảnh cuốn hút nhất lập tức.

]]]]]]]]]]Xem thêm: Hướng dẫn cách chữa bệnh sỏi gan hiệu quả không nên bỏ qua





• cảm ứng sâu 5MP (khẩu độ f/2.2), cho phép người chụp tự Do thiết lập độ sâu trường Ảnh và lấy nét trên vật thể để cho ra những bức Hình ảnh đẹp đầy giỏi.

• cảm biến chính 24MP (khẩu độ f/1.7) sẽ mang đến các tấm Hình ảnh sáng rõ trong cả điều kiện ánh sáng/ tối.

thiết kế bậc nhất


được lớn mạnh dựa trên nền tảng kiểu dáng hàng đầu của Samsung, Galaxy A9 có 3 màu sắc khác biệt Black Thạch Anh (Caviar Black), blue Cực quang đãng (Lemonade Blue) and Hồng Baby (Bubblegum Pink) thời thượng và bóng bẩy. ở bên sau, điện thoại cũng được tích hợp thiết bị quét dấu vân tay, trợ giúp cải tiến bảo mật. Mặt lưng là cảm ứng 3D cong, đem lại cảm giác thả phanh and công nghệ cao.

màn hình mặt kính

Thừa kế phong cách màn hình mặt kính vô cực từ loại hình cao cấp, Galaxy A9 cũng có màn hình Super AMOLED tràn viền kích thước lên đến 6,3 inches, phân bố điểm ảnh FHD+, cung ứng độ tương phản cao, Màu sắc tinh ranh, tương trợ người dùng có được các giây lát giải trí xuất sắc. gần như tất cả các thứ sẽ đc thu nhỏ lại 1 cách sinh động duyệt y cảm ứng.

chất lượng


linh kiện của Galaxy A9 2018 hơi mạnh mẽ.

Galaxy A9 được Samsung ưu ái đồ vật cho Chip xử lý tám lõi (octa core) mạnh mẽ. trong khi bộ nhớ RAM tùy chọn 6GB and 8GB, người sử dụng có khả năng thoả thích chơi game, dùng những áp dụng trên cầm tay mà ko lo ngại vấn đề giật, đơ. Chưa hết, mọi người còn có khả năng thả sức chụp Ảnh bất chấp tất cả ngừng, lưu trữ không ít hơn và xóa ít hơn cùng Bộ nhớ trong 128GB and có thể mở mang lên đến 512GB qua thẻ nhớ ngoài.

các chức năng tuyệt vời

với dung tích Sạc Pin lên đến 3800mAh, Galaxy A9 cho phép người dùng hưởng thụ đời sống không ngừng and tha hồ với giá trị ấn tượng chỉ mất khoảng dài. không những thế, điện thoại cũng có khả năng Pin nhanh phê duyệt cổng USB C tích hợp.

đc ngoại hình nhằm đem đến cho người sử dụng nhiều thuận lợi hơn, Galaxy A9 cũng được tích hợp một số khả năng cao cấp như: Trợ lý ảo Bixby, tiện nghi thanh toán trực tuyến Samsung Pay, chế độ cảm ứng luôn bật – Always On, nhận dạng khuôn mặt (Face Recognition) & coi ngó sức khỏe Samsung Health. tuy nhiên, người sử dụng có thể tận dụng một số ích lợi từ chức năng đa nhiệm trên Galaxy A9 nhờ tính năng App Pair.

giá bán

lúc này, Galaxy A9 2018 đã cho phép đặt hàng tại không ít nhà bán buôn xịn trong nước, chưa rõ giá thành chính thức. ngoài ra, theo dự định, Galaxy A9 sẽ có giá thành ko dưới 9 triệu VND. trong thời gian tới, đấy sẽ là sản phẩm "nặng ký", tiện lợi lấn lướt một vài đồ vật khác trên thị trường.